Giải Trí

Cát Phượng sẽ sinh con cho Kiều Minh Tuấn trong năm nay?

Hà Anh
Chia sẻ

Bình luận của Cát Phượng đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Chuyện tình 10 năm của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Thế nhưng năm 2018, ồn ào đối với cặp đôi này nổ ra khi Kiều Minh Tuấn công khai nói rằng có tình cảm với An Nguy sau khi đóng chung 1 bộ phim.

Ồn ào này kéo theo ồn ào khác khiến khán giả nghĩ rằng, có lẽ chuyện tình cảm của họ sẽ bị chông chênh theo. Thế nhưng sau scandal nổ ra, cả hai lựa chọn im lặng và xuất hiện bên nhau để chứng minh tình cảm.

Mới đây cả hai còn đóng cặp với nhau trong 1 bộ phim. Giờ đây có vẻ khi sóng gió đã qua, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn lại “yêu như chưa từng được yêu”.

Mới đây trên trang cá nhân của Cát Phượng, nữ diễn viên đã chia sẻ hình ảnh cu Bom - con trai của chị và chồng cũ Thái Hoà. Nhiều người đã nhận xét rằng, cu Bom rất giống Thái Hoà và Cát Phượng cũng đã vui vẻ chia sẻ rằng “đẻ thuê”.

Khi có 1 bình luận nói rằng ráng có thêm 1 Cát Phượng con nữa thì cô Cát đã chia sẻ rằng “Cát đang cố gắng năm nay nè”. Ngay lập tức bình luận của Cát Phượng đã nhận được sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Có vẻ, kế hoạch sinh con trong năm 2019 đã được cặp đôi xác định. Thế nhưng cả hai quyết định giấu kín mà không chia sẻ với người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất