Giải Trí

Cát Phượng lần đầu tiên chia sẻ về mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn sau ồn ào

Hà Anh
Chia sẻ

Sau nhiều ồn ào, Cát Phượng đã có động thái chia sẻ về mối quan hệ giữa cô và Kiều Minh Tuấn hiện tại.

Năm 2018 là một năm có quá nhiều ồn ào đối với Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn. Scandal giữa Kiều Minh Tuấn - An Nguy và Cát Phượng trở thành một trong những ồn ào nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Sau ồn ào, cả 3 dường như ít chia sẻ về chuyện tình cảm hơn. Thế nhưng Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn lại luôn đồng hành với nhau trong mỗi lần xuất hiện. Cả hai như ngầm khẳng định rằng tình cảm vẫn tốt đẹp.

Mới đây người hâm mộ đã vô cùng vô cùng rõ ràng khi Cát Phượng chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và Kiều Minh Tuấn trên trang cá nhân.

Theo đó, Cát Phượng chia sẻ “Trên đời này có vạn tỷ người và mỗi người một hướng đi trên vạn nẻo đường. Nhưng khi đã gặp được nhau là 1 chữ Duyên. Ở bên nhau suốt đời hay không là do chữ Nợ và Nghiệp. Vậy nên, những cặp ăn đời ở kiếp là họ đã có Duyên, Nợ và Nghiệp Lực.

Riêng Cát Kiều đã có Duyên gặp nhau, đi đến hết đời hay không còn thuộc vào Nợ và Nghiệp. Nói như vậy không có nghĩa CatKieu đang có vấn đề gì nghen. Cát Kiều đang rất vui và hạnh phúc”.

Chắc rằng sau khi trải qua nhiều ồn ào, cặp đôi “chị em” của showbiz Việt vẫn hạnh phúc nắm tay nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất