Giải Trí

Cặp chị em khiến cả thế giới ngưỡng mộ khi xinh như tiên nữ mà mặc còn siêu đẹp

Mai Châu
Chia sẻ

Hai chị em nhà Elle Fanning đều sở hữu gương mặt thiên thần và phong cách thời trang ấn tượng mỗi khi xuất hiện.

Cặp chị em diễn viên người Mỹ, Dakota Fanning - Elle Fanning nhận được nhiều sự ái mộ của công chúng nhờ vẻ ngoài được ví như thiên thần. Sở hữu nhiều vai diễn ấn tượng khi tuổi còn trẻ, hình ảnh của họ cũng được chăm chút một cách đặc biệt và chỉn chu. Là diễn viên nhưng hai chị em xinh đẹp là gương mặt mẫu được yêu thích của không ít những thương hiệu thời trang đẳng cấp trên thế giới.

Hai chị em xinh đẹp tựa thiên thần không ít lần sánh đôi trong cách sự kiện thời trang.

Cả 2 đều sở hữu phong cách ấn tượng, với vẻ đẹp trời phú, họ thậm chí được ưu ái nhận xét… mặc gì cũng khí chất ngời ngời.

Elle Fanning

Elle Fanning sinh năm 1998, cô được đánh giá là nữ diễn viên thế hệ mới nổi bật khi được chọn mặt gửi vàng trong không ít những bộ phim ăn khách như: Somewhere, Super 8, Maleficent, …

Không chỉ thành công với điện ảnh, Elle còn được ca ngợi như mộ biểu tượng thời trang trong top các ngôi sao trẻ. Mỗi lần xuất hiện tại thảm đỏ, cô nàng đôi mươi đều khiến người đối diện bị mê hoặc với hình ảnh ngọt ngào. Nữ diễn viên phim Maleficent say mê những mẫu thiết kế bay bổng đầy cảm hứng nữ tính của những thương hiệu lừng danh như: Chanel, Valentino, Rodarte, …

Elle Fanning không sở hữu vòng 1 nóng bỏng nhưng luôn gợi cảm tuyệt đối ngay cả khi diện những mẫu thiết kế khoét sâu hun hút.

Mẫu váy Valentino Haute Couture giúp nữ diễn viên 20 tuổi tỏa sáng như nàng tiên nữ trong khung cảnh thiên nhiên mơ màng.

Những chiếc váy dài chấm gót, họa tiết mềm mại là món đồ vô cùng thích hợp với nhan sắc của Elle Fanning. 

Cô khiến công chúng trầm trồ và ví von như một nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích khi diện mẫu váy tím kiêu kỳ trên thảm đỏ Cannes.

Trên thảm đỏ ra mắt phim Maleficent, cô nàng mơ màng với mẫu váy tông xanh pastel được tạo điểm nhấn hoàn hảo bằng vòng cổ choker đồng điệu.

Tông màu nhẹ nhàng này được Elle yêu thích đặc biệt, chúng giúp cô tôn được làn da trắng ngần mong manh một cách tuyệt mỹ.

Gucci cũng là thương hiệu được nữ diễn viên trẻ yêu thích, những mẫu thiết kế cuốn bèo dịu dàng tôn lên được nét đẹp thiên thần của Elle.

Hình ảnh gợi cảm của cô nàng 20 tuổi khi diện mẫu váy cổ sâu hun hút của Miu Miu góp mặt trong nhiều bảng xếp hạng mặc đẹp.

 Mẫu váy được tạo điểm nhấn bằng những hình vẽ tay của Vivienne Westwood giúp Elle Fanning tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes 2017.

Dakota Fanning

Chị gái của Elle Fanning đóng phim từ năm lên 6 và có được rất nhiều thành công với khả năng diễn xuất tốt. Nữ diễn viên sinh năm 1994 giành không ít các giải thưởng điện ảnh cao quý. Mặc dù không sở hữu chiều cao nổi bật như em gái nhưng Dakota Fanning vẫn luôn được khen ngợi về nhan sắc, hình ảnh mỗi khi xuất hiện.

Nữ diễn viên sinh năm 1994 có chiều cao khiêm tốn hơn em gái nhưng cũng chẳng hề tỏ ra kém cạnh với những lựa chọn thời trang khéo léo.

Cũng giống như em gái, Dakota Fanning cũng thích diện những mẫu váy dài chấm gót khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Mẫu váy có phom dáng quen thuộc nhưng giúp chủ nhân nổi bật trên thảm đỏ khi khoe được bờ vai mềm gợi cảm. Cách chọn kiểu tóc búi cao tinh tế giúp Dakota Fanning không lo bị dìm dáng với váy có độ xòe rộng.

Váy có phần cổ khoét sâu cũng là lựa chọn thông minh giúp gương mặt thon gọn và vóc dáng thon thả hơn.

Dakota Fanning cũng yêu thích những món đồ hiệu, cô cho rằng đồ của các nhãn hàng tên tuổi có chất lượng tốt khiến cô tự tin hơn.

Kiểu váy 2 đây đơn giản nhưng không hề nhàm chán khi được may từ vải sequins bắt sáng giúp cho thiên thần nhà Fanning tỏa sáng.

Váy xếp pli kiêu kỳ của Dakota Fanning nhận điểm 10 tuyệt đối khi được phối đồng điệu với khuyên tai. Vẻ đẹp thoát tục của cô và em gái cũng lọt mắt xanh của các nhà mốt. Dù không có chiều cao nổi bật nhưng cả 2 không ít lần nhận lời mời làm mẫu.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất