Giải Trí

Cẩm Ly được ông xã 'hộ tống' đi diễn và chăm sóc chu đáo sau khi mới xuất viện

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi nằm viện suốt 7 ngày vì bệnh nặng, Cẩm Ly được ông xã 'hộ tống' đi diễn và chăm sóc chu đáo tại hậu trường.

Những ngày vừa qua trên trang fanpage của nữ ca sĩ Cẩm Ly liên tục cập nhật thông tin sức khoẻ của cô. Theo đó, fanpage này cho hay sau chuyến biểu diễn ở Hà Nội, Cẩm Ly bị sốt với biểu hiện “toàn thân đau nhức, đầu đau như búa bổ” đến ngày 09/12 Cẩm Ly được ông xã đưa vào nhập viện và bác sĩ chẩn đoán nữ ca sĩ bị nhiễm trùng vết tiêm ở cánh tay, phải ở lại bệnh viện điều trị.

Được biết, Cẩm Ly đã phải nhập viện trong 11 ngày để điều trị bệnh, trong suốt quảng thời gian này nữ ca sĩ sụt cân rất nhiều.

Cẩm Ly nhập viện, sụt cân

Trong quá trình nhập viện để điều trị bệnh, Cẩm Ly buộc phải huỷ các show diễn đã nhận. Trên trang cá nhân của nhạc sĩ Minh Vy - ông xã Cẩm Ly đã thay mặt vợ mình thông báo kết quả xét nghiệm của nữ ca sĩ đồng thời gửi lời xin lỗi tới các bầu show khi phải hủy lịch biểu diễn.

Đến ngày 19/12, Cẩm Ly đã được xuất viện, nữ ca sĩ sau đó đã vội vã nhờ ông xã 'hộ tống' mình lên Đà Lạt để biểu diễn trong Festival Hoa Đà Lạt được diễn ra vào tối ngày 20/12. .

Mặc cho sức khỏe yếu và nhiệt độ xuống thấp của Đà Lạt nhưng Cẩm Ly vẫn đem đến cho khán giả Festival Hoa Đà Lạt một tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng

Vì vừa mới xuất viện nên trong suốt quá trính Cẩm Ly tham gia diễn tại Festival Hoa Đà Lạt, nhạc sĩ Minh Vy luôn theo sát bà xã mình và chăm sóc cô vô cùng ân cần chu đáo.

Cẩm Ly được ông xã chăm sóc, giúp mặc áo ấm trong hậu trường

Có thể thấy au khi xuất viện Cẩm Ly không chỉ được ông xã 'hộ tống' đi diễn mà chăm sóc ân cần chu đáo.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất