Giải Trí

Các sao Việt từng gây choáng khi xăm hình bạn đời và con cái lên người để thể hiện tình cảm

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Để thể hiện tình cảm, nhiều sao Việt đã chọn xăm hình cũng như tên của bạn đời, con cái lên cơ thể của mình.

Không chỉ thường xuyên thể hiện sự lãng mạn trong cử chỉ mà nhiều sao Việt còn chọn xăm hình như một cách thể hiện tình cảm với người mình thương yêu. Và mỗi người đều có cách thể hiện tình cảm khác nhau khi chọn hình xăm, có người chỉ xăm tên, có người xăm hình biểu tượng, thậm chí có sao Việt còn xăm cả gương mặt “nửa kia” lên cơ thể của mình.

1. QUÁCH NGỌC NGOAN

Cách đây 5 năm, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan từng khiến cư dân mạng xôn xao khi khoe hình xăm người tình hơn tuổi Phượng Chanel trên ngực trái, ngay vị trí trái tim. Đây cũng là hình xăm duy nhất trên cơ thể nam diễn viên đến nay.

Thời điểm công khai mối quan hệ yêu đương với Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan vấp phải nhiều chỉ trích, tuy nhiên anh vẫn quyết định thể hiện tình yêu với bạn gái bằng bức hình xăm chân dung của cô

Hiện tại Quách Ngọc Ngoan đang có cuộc sống khá bình yên bên bạn gái hơn 9 tuổi

2. CÔNG VINH

Cựu tiền đạo Lê Công Vinh cũng sở hữu hình xăm đặc biệt, liên quan tới bà xã Thủy Tiên. Đó là dòng chữ “TCV9” trên cánh tay anh, trong đó, “T” là chữ cái đầu tên của Thủy Tiên, “CV9” là tên viết tắt của Công Vinh và số áo thi đấu. Ngoài ra, anh còn có hình xăm “Forever by your side” (Mãi mãi bên em) trên cánh tay. Đây được xem là lời hứa chung thủy của ông xã Thủy Tiên dành cho cô.

Hình xăm của Công Vinh ngay khi bị lộ ra đã khiến nhiều fan “tan chảy” vì quá ngọt ngào

Hiện tại, Thủy Tiên - Công Vinh đã trở thành cặp vợ chồng được nhiều người yêu quý và ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt

3. TUẤN HƯNG

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã chọn cách xăm hình tên vợ lên cổ để xem như món quà anh dành tặng bà xã. Trên trang cá nhân, giọng ca “Nắm lấy tay anh” còn hài hước viết: “Kỷ niệm 5 năm anh theo em về làm chồng em. Viết tên em lên cổ”.

Ngoài ra Tuấn Hưng còn xăm hình chú ngựa đỏ chạy từ cổ xuống ngực trái để dành tặng bà xã bởi Hương Baby cầm tinh con Ngựa

Mặc dù đã có với nhau 3 đứa con nhưng Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby vẫn mặn nồng như thuở mới yêu

4. ƯNG HOÀNG PHÚC

Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cũng có cách thể hiện tình cảm với bà xã của mình một cách độc đáo đó là xăm hình kim cương cũng là tên của bà xã anh ngay giữa ngực. Bên trên viên kim cương còn có hình chiếc vương miện, tượng trưng cho ý nghĩa bà xã chính là nữ hoàng trong lòng anh.

Vì bà xã tên Kim Cương, nên Ưng Hoàng Phúc chọn hình ảnh trang sức này làm hình xăm ngay trước ngực

Hình xăm đặc biệt trên cơ thể nam ca sĩ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ trước tình yêu Ưng Hoàng Phúc dành cho vợ

5. HOÀNG BÁCH

Không xăm hình hay tên bà xã, Hoàng Bách lại chọn xăm hình con trai lớn Tê Giác và con gái Meo Meo lên trên ngực phải của mình như một cách thể hiện tình cảm với gia đình.

Trong hình xăm, anh trai Tê Giác còn hôn em gái Meo Meo đầy tình cảm

Hoàng Bách kết hôn cùng người mẫu Thanh Thảo vào năm 2006. Đến nay cả hai có với nhau ba nhóc tỳ là Tê Giác, Meo Meo và Hippo vừa chào đời vào năm 2019

6. TIM

Thuở còn yêu nhau mặn nồng, nam ca sĩ “Một vòng trái đất” từng xăm hai chữ cái QA (viết tắt tên của Trương Quỳnh Anh) lên ngực trái để thể hiện tình yêu. Sau khi chia tay, anh chỉnh sửa hình xăm thành một vệt dài và xăm hình trái tim để che lấp.

Trương Quỳnh Anh khoe hình xăm tên mình được Tim xăm trên ngực lúc cả hai còn yêu nhau mặn nồng

Khi hôn nhân rạn nứt, ẫnh đã thay thế hình xăm 'QA' bằng trái tim tan vỡ

Gần đây, nam ca sĩ tiếp tục chọn xăm tấm ảnh thể hiện tình phụ tử với con trai Sushi lên cánh tay phải

7. ỐC THANH VÂN

Không chỉ xăm hình một chú rùa phía sau gáy, thể hiện tình cảm với ông xã Minh Trí bởi anh có biệt danh “Trí Rùa” mà Ốc Thanh Vân còn xăm tên 3 nhóc tỳ của mình để khắc sâu điều ý nghĩa nhất trong cuộc đời cô chính là chồng con.

Với nữ MC, chồng là bạn tri kỷ, các con là máu mủ, ruột thịt nên người đẹp quyết định xăm để làm kỷ niệm

Nàng Ốc cũng thường xuyên diện những trang phục hở lưng để khoe được hình xăm ý nghĩa này

8. XUÂN LAN

Không riêng gì Ốc Thanh Vân, siêu mẫu Xuân Lan cũng là một trong những bà mẹ xăm tên con lên người. Cụ thể, cô đã xăm dòng chữ 'Victoria Thiên Ân' - tên con gái, ở vị trí gần trái tim để thể hiện tình cảm của mình dành cho con gái.

Người đẹp thường diện các thiết kế lệch vai, khéo léo khoe hình xăm tên con.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất