Giải Trí

Các nàng Hoa hậu, Á hậu Việt khiến công chúng không khỏi xuýt xoa khi công khai nhan sắc chị em gái

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Em gái Mai Phương Thúy và chị em của các hoa hậu, á hậu Việt đều gây sốt với nhan sắc quá đỗi cực phẩm không kém cạnh các nàng Hậu.

Các nàng Hoa hậu. Á hậu Việt Nam đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp được nhiều người ngưỡng mộ nhưng ít ai biết rằng các cô chị em gái của những nàng Hậu cũng sở hữu nét đẹp vạn người mê, thu hút không ít ánh nhìn.

Dưới đây là các nàng Hoa hậu, Á hậu Việt khiến công chúng không khỏi xuýt xoa khi công khai nhan sắc chị em gái của mình.

Khi các Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đọ mặt mộc, ai xinh hơn ai?

Em gái Mai Phương Thúy

Mới đây Hoa hậu Mai Phương Thúy đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ hình ảnh em gái - Mai Ngọc Phượng lên trang cá nhân. Ở góc chụp cận mặt, Ngọc Phượng đã cho thấy cô sở hữu gương mặt thanh thoát và xinh đẹp không kém gì chị gái hoa hậu của mình.

Ngọc Phượng được nhận xét là bản sao của Mai Phương Thuý từ ánh mắt, làn da đến khi chất

Mai Phương Thúy và em gái rất thân thiết. Hoa hậu Việt Nam 2006 nhiều lần công khai khen Ngọc Phượng xinh đẹp hơn mình

Được biết Ngọc Phượng sinh năm 1993. Cô nàng sở hữu gương mặt khả ái, làn da trắng và chiều cao 1,78 m. Hiện tại, cô đang theo đuổi công việc kinh doanh

Em gái Jennifer Phạm

Em gái Hoa hậu Jennifer Phạm có tên là Jacqueline kém cô 9 tuổi, hiện đang định cư tại Mỹ. Theo đuổi phong cách gợi cảm, nóng bỏng và lối trang điểm đậm, Jacqueline Phạm từng gây “sốt” trong cộng đồng mạng vì nhan sắc không kém chị gái hoa hậu của mình.

Cô nàng là sinh viên của cùng lúc 2 ngành Dược và Tâm lý học ở Đại học California tại Irvine, quận Cam

Khác với vẻ mặn mà, đậm chất Á đông của chị gái, gương mặt Jacqueline có nhiều nét rất Tây, đặc biệt là làn da ngăm khoẻ khoắn, nụ cười miệng rộng

Không chỉ xinh đẹp, Jacqueline Phạm còn khiến nhiều người thích thú với cuộc sống thoải mái, sang chảnh và sở thích mua sắm hàng hiệu, trang sức đắt tiền

Em gái H'hen Niê

Gây chú ý không kém những ngày gần đây chính là em gái của Hoa hậu H'Hen Niê - H'Min Niê. Cô sinh năm 1995, đã lập gia đình và hiện có em bé 4 tuổi. Sau khi Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh em gái lên trang cá nhân, nhan sắc của H’Min Niê đã lập tức khiến cư dân mạng xôn xao.

Hình ảnh H’Min Niê khi được chị gái makeup kỹ lưỡng đã lập tức gây sốt trên cộng đồng mạng. Có thể thấy cô sở hữu làn da nâu đặc trưng, gương mặt thanh thoát và đôi mắt to tròn

Nhiều khán giả nhận xét cô có nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo không thua kém chị gái nổi tiếng

H'Min Niê hiện đang là giáo viên mầm non và có cuộc sống bình dị tại quê nhà

Chị gái Á hậu Tường San

Trên trang cá nhân hơn của mình, Á hậu Tường San thường khoe ảnh chụp chung với chị gái. Được biết chị của cô tên Nguyễn Khả Hân và đang học thạc sĩ chuyên ngành thời trang tại Paris, Pháp. Trong các bức ảnh chụp chung của hai chị em, Khả Hân được nhận xét có ngoại hình cá tính, nổi bật.

Chị gái Tường San gây ấn tượng với mái tóc lạ, gương mặt ưa nhìn và gu thời trang “cực chất”

Khả Hân được khen ngợi có nhan sắc cuốn hút không kém em gái á hậu là bao

Bên cạnh nhan sắc thì chị gái Á hậu Tường San cũng gây chú ý vì vẻ ngoài cá tính, gu thời trang “cực chất”

Em gái của Á hậu Hoàng Thùy

Hoàng Thị Linh (sinh năm 1995) là em gái của Á hậu Hoàng Thùy, cô từng đăng ký dự thi Miss Universe Vietnam 2019. Thời điểm đó trên trang cá nhân Hoàng Thùy, người đẹp đã bày tỏ sự ủng hộ quyết định của em gái và kêu gọi người hâm mộ cổ vũ cho em của mình.

Hoàng Thị Linh sở hữu chiều cao 1,68 m, nặng 50 kg và có số đo ba vòng 84 - 60 - 90. Cô tốt nghiệp ĐH Luật TP.HCM, Học viện Tư pháp và hiện làm luật sư.

Em gái Hoàng Thùy từng có vẻ ngoài giản dị, nữ tính

Gần đây cpp nhận nhiều lời khen khi “lột xác” nóng bỏng, cá tính hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất