Giải Trí

Ca sĩ Tuấn Hưng xúc động chia sẻ ảnh vợ và con trai mới sinh

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi bà xã hạ sinh con trai thứ 3, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã không giấu nổi hạnh phúc của mình anh thậm chí còn mượn lời bài hát để nhắn nhủ lời yêu thương tới bà xã Hương baby.

Ngày 5 tháng 8 vừa qua người hâm mộ và gia đình nam ca sĩ Tuấn Hưng đã cùng nhau đón nhận tin vui khi bà xã Hương baby của Tuấn Hưng chuyển dạ và hạ sinh con trai thứ ba cho nam ca sĩ tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội.

Được biết em bé được sinh theo phương pháp đẻ mổ và có cân nặng là 3,2kg. Sau khi sanh con thành công 'mẹ tròn con vuông' thì em bé đã được đưa về nằm cạnh bà xã của Tuấn Hưng. Nam ca sĩ đã không giấu nổi niềm hạnh phúc và xúc động khi được nhìn thấy vợ cùng con trai mới sinh của mình nên đã ghi lại khoảnh khắc thiêng liêng ấy và chia sẻ trên trang cá nhân.

Giọng ca 'Nắm lấy tay anh' đã khiến nhiều người cảm động khi nhắn nhủ với bà xã của mình rằng:

“Bây giờ đây là anh muốn hét: Yêu em rất nhiều và thương em rất nhiều.Cuộc đời anh may mắn khi có em. Love you forerver”.

Dưới bài đăng đầy chân thành và xúc động của Tuấn Hưng đã nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ và bạn bè nghệ sĩ như Á hậu Huyền My, NSND Hoàng Dũng, Lệ Quyên, Đinh Ứng Phi Trường,…

Trước đó hình ảnh cả gia đình Tuấn Hưng 'nôn nao' đứng ngoài phòng cách ly để chào đón thành viên mới của gia đình cũng được bạn bè của gia đình anh chia sẻ trên mạng xã hội

Tuấn Hưng kết hôn với bà xã Thu Hương (hay còn gọi là Hương Baby) vào tháng 4/2014. Đến tháng 10/2014 cả hai cùng chào đón con trai đầu lòng là bé Su Hào và đến tháng 3/2017, thì bà xã Tuấn Hưng tiếp tục sinh con thứ 2 là bé gái và đặt tên ở nhà là Son.

Cả hai từng chia sẻ rằng việc sinh con thứ ba là nằm ngoài kế hoạch nhưng khi biết tin về sự xuất hiện của em bé thứ 3 thì cả hai vẫn vui vẻ và hạnh phúc đón nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất