Giải Trí

Ca sĩ Thu Thuỷ lần đầu xác nhận hôn nhân tan vỡ sau hơn 3 năm chung sống, 13 năm yêu đương

Ngọc Hà
Chia sẻ

Ca sĩ Thu Thuỷ chính thức xác nhận đã ly hôn với Lucas - Nhất Phương vì những bất đồng không thể xoá nhoà giữa hai người.

Cách đây vài ngày, ca sĩ Thu Thuỷ khiến fan hâm mộ hoang mang khi đăng tải dòng trạng thái: “Ép hai mẹ con tôi đến đường cùng là tội ác”. Dòng chia sẻ này nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những người yêu mến cô, vì trước đó đã có tin đồn Thu Thuỷ chia tay chồng sau 3 năm kết hôn và hơn 13 năm yêu nhau.

Tại thời điểm đó, Thu Thuỷ nói mình chưa muốn chia sẻ gì về vấn đề này vì cô vốn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, cũng như không muốn mang tiếng là PR cho những sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt.

Dòng trạng thái của Thu Thuỷ khiến người hâm mộ lo lắng.

Tuy nhiên, trong buổi livestream giao lưu với người hâm mộ tối ngày hôm nay, Thu Thuỷ đã lần đầu tiên lên tiếng về cuộc hôn nhân từng được nhiều người ngưỡng mộ của mình.

Ca sĩ Thu Thuỷ chính thức xác nhận đã ly hôn với Lucas - Nhất Phương vì những bất đồng không thể xoá nhoà giữa hai người.

Ca sĩ Thu Thuỷ chính thức xác nhận đã ly hôn với Lucas - Nhất Phương.

Theo cô, trước khi kết hôn cô cũng đã từng nghĩ đến chuyện dừng lại với người yêu lâu năm vì những khác biệt trong tính cách cũng như lối sống của hai người.

“Anh Lucas khá độc lập, không theo nguyên tắc nào, còn Thuỷ lại sống vô cùng nghiêm túc. Thuỷ đã định dừng lại, không yêu nữa nhưng chẳng biết sao vẫn kéo dài. Có lẽ là vì duyên phận chưa trả hết”.

Vì vẫn còn tình cảm nên Thu Thuỷ chấp nhận quay lại và cho cả 2 thêm cơ hội. Thế nhưng, chuyện gì đến cũng phải đến. Thu Thuỷ và chồng chia tay trong sự nuối tiếc của gia đình, bạn bè và những người yêu quý cô.

Thu Thuỷ buồn bã chia sẻ không phải cô không níu kéo mà cô đã cố gắng hết sức mình để giữ được trái tim của chồng.

Khép lại mối tình dài gần 17 năm, Thu Thuỷ nói rằng trái tim cô gần như tan vỡ. Không chỉ là tuổi xuân, mà còn là tình yêu, là hy sinh mà cô đã dành cho chồng cũ.

“Thuỷ nghĩ thời gian 13 năm yêu nhau đủ để cả 2 hy sinh cho nhau, cùng vun đắp và thay đổi bản thân. 13 năm ấy có rất nhiều cột mốc, giai đoạn khó khăn mà Thuỷ và anh đã cùng nhau vượt qua. Thuỷ nghĩa nếu yêu nhau thì có thể vượt qua tất cả. Nhưng rồi mình nghĩ là một chuyện, còn duyên phận, ý trời lại là chuyện khác”.

Sau khi kết hôn, tình yêu của Lucas dành cho Thu Thuỷ không còn lớn nữa. Thu Thuỷ buồn bã cho biết không phải cô không níu kéo mà bản thân đã cố gắng hết sức mình để giữ được trái tim của chồng. Nhưng rồi cũng phải chịu đầu hàng trước số phận.

“Thật ra chuyện này không thể trách anh được, vì mỗi người đều có suy nghĩ riêng. Nhưng tính cách Thuỷ mạnh mẽ, độc lập, để mà sống chung với nhau nhưng không quan tâm, không có ý nghĩa như 1 gia đình, tình cảm không còn tràn đầy thì Thuỷ quyết định thà rằng không có”.

Dù rất đau đớn nhưng Thu Thuỷ vẫn quyết định ly hôn với chồng sau gần 17 năm gắn bó.

Lucas - Nhất Phương là cả thanh xuân của Thu Thuỷ, là tình yêu, niềm tin và hy vọng của cô, thế nhưng số phận thật khéo trêu ngươi lại sắp đặt cho cô phải qua đủ cung bậc cảm xúc đau đớn, bẽ bàng từ chính người mình đã toàn tâm toàn ý giao phó cả cuộc đời.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất