Giải Trí

Ca nương Kiều Anh tiết lộ bí quyết giữ lửa hôn nhân đặc biệt nhờ chăm 'đi bão' cùng nhau

Thảo Mai
Chia sẻ

U23 Việt Nam vào bán kết Asiad khiến cả nước tưng đổ ra đường mừng chiến thắng, ca nương Kiều Anh cùng ông xã Văn Quỳnh cũng không bỏ qua niềm vui chung này.

Ca nương Kiều Anh và chồng là cặp đôi có tình yêu đẹp được nhiều người ngưỡng mộ. Cô và ông xã không ngại trao nhau lời lẽ ngọt ngào, cử chỉ tình tứ trên trang cá nhân như thuở còn yêu, dù hai người đã có 1 cậu con trai.

Một trong những bí quyết giữ lửa hôn nhân vừa được Kiều Anh đăng tải khiến nhiều fan thích thú là: “Vài mùa đi bão cùng nhau là tình cảm cũng đi lên lắm chứ bộ”.

Đi kèm dòng trạng thái là tấm ảnh tình 'bể bình' của cặp đôi. Bức ảnh này chụp lúc hai vộ chồng xuống đường ăn mừng nhân ngày đội tuyển Olympic Việt Nam chiến thắng tuyển Syria vào đêm 27/8.

Trong ảnh, có thể thấy bà mẹ một con Kiều Anh vô cùng trẻ trung với jean short, áo quây đang cầm cờ vẫy. Còn ông xã Văn Quỳnh thì nhìn vợ say đắm như cả thế giới thu bé lại chỉ bằng một Kiều Anh.

Ca nương còn tiếp tục khiến chị em ganh tị hết nấc với bức ảnh ăn đêm của hai vợ chồng sau khi đi bão và 1 đoạn clip tình cảm khi ông xã Văn Quỳnh liên tục hôn lên má cô vợ xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất