Giải Trí

Brad Pitt có thể sẽ thắng kiện nuôi con vì những hành động quá mức của Angelina Jolie

Theo Hollywood Life
Chia sẻ

Phía luật sư đã đưa ra nhận định này.

Theo David Pisarra - một luật sư về luật gia đình ở California đã chia sẻ quan điểm rằng, hiện tại Angelina Jolie đang rất mạo hiểm trong cuộc chiến pháp lý chống lại Brad Pitt về quyền nuôi con. Theo đó, những hành động can thiệp của cô vào quan hệ giữa các con và Brad sẽ có thể khiến nữ diễn viên mất quyền nuôi con.

Angelina có thể mất quyền nuôi con.

Vị luật sư này chia sẻ với trang Hollywood Life rằng “Nếu Angelina đang có những hành vi được cho cố tình xen vào quan hệ giữa Brad Pitt với các con thì chắc chắn hành vi này được xem là hành vi lạm dụng.

Phía tòa án có thể Angelina đang cố tình lạm dụng con cái để nói xấu Brad, ngăn cản anh ấy thăm nuôi con cũng như nghiêm trọng hơn là hủy hoại mối quan hệ cha con. Phía tòa án có thể căn cứ vào đấy để quyết định trao quyền nuôi con cho Brad và bắt Angelina đi điều trị tâm lý”.

Những hành động ngăn cản các con gặp bố có thể khiến Brad dành quyền nuôi các con từ cô.

Luật sư này còn chia sẻ, có thể đây là chiến thuật của nam tài tử để có thể được chia quyền nuôi con. Luật sư của Brad cũng đang được yêu cầu làm điều này vì hành động của Angelina ngày càng quá mức và phía nam diễn viên cho rằng các con nên sống cùng bố. Mặc dù đang trong “cuộc chiến” tranh giành quyền nuôi con, thế nhưng nam tài tử vẫn đối xử với các con vô cùng ân cần như những gì trước đây anh vẫn từng làm.

Brad được cho là vô cùng khó khăn để có thể gặp các con sau khi anh và Angelina chia tay.

Trước đó, thông tin Brad bị tố việc không gửi tiền trợ cấp nuôi con cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Ngay sau đó, nam diễn viên đã lên tiếng rằng anh không chi 1,3 triệu USD (30 tỷ đồng) cho chuyện trợ cấp và còn cho Angelina 8 triệu USD (186 tỷ đồng) để mua ngôi nhà hiện tại.

Chia sẻ

Theo

Hollywood Life

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất