Giải Trí

Bố Tóc Tiên hé lộ khoảnh khắc đầy xúc động với con gái trong hôn lễ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ chia sẻ khoảnh khắc ôm con gái trong hôn lễ mà bố Tóc Tiên còn gửi lời nhắn đầy xúc động tới nữ ca sĩ.

Hai ngày sau khi hôn lễ bí mật của Tóc Tiên và Hoàng Touliver được diễn ra thì ngoài những hình ảnh được bạn bè của cặp đôi chụp và chia sẻ trên mạng xã hội thì mới đây, bố Tóc Tiên cũng đăng tải trên trang cá nhân của mình khoảnh khắc đầy xúc động với con gái trong hôn lễ.

Bên cạnh đó, bố Tóc Tiên còn gửi lời chia sẻ đầy xúc động tới nữ ca sĩ, ông viết: “Nhìn ánh mắt rạng ngời của con trong mấy năm nay, ba biết con gái ba đang rất hạnh phúc”.

Bố Tóc Tiên hé lộ khoảnh khắc đầy xúc động với con gái trong hôn lễ

Thông qua bức ảnh được bố Tóc Tiên chia sẻ, có thể thấy không chi riêng Tóc Tiên mà gương mặt của bố cô cũng toát lên vẻ hạnh phúc khi ôm con gái trong vòng tay. Đồng thời lời nhắn nhủ của bố Tóc Tiên gửi tới nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Dòng chia sẻ của bố Tóc Tiên khiến fan của nữ ca sĩ rất xúc động. Nhiều fan gửi lời chúc mừng tới gia đình nữ ca sĩ. “Chúc mừng gia đình chú”, “Mong Tóc Tiên hạnh phúc, hai cha con có khoảnh khắc đẹp quá”.

Trước đó, ông cũng đăng ảnh poster MV Ngày tận thế và chú thích: “Chúc mừng con gái sắp ra MV mới”.

Được biết trong khi Tóc Tiên và mẹ gặp mâu thuẫn nhiều năm vẫn chưa thể hàn gắn thì bố Tóc Tiên lại là người luôn ủng hộ mọi quyết định của nữ ca sĩ trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Trước ngày trọng đại của con gái, bố của cô cũng đã bay từ Mỹ về Việt Nam để tham dự.

Bố Tóc Tiên đã bay từ Mỹ về Việt Nam để tham dự lễ cưới của cô

Ông luôn là người ủng hộ mọi quyết định của nữ ca sĩ trong sự nghiệp lẫn cuộc sống

Sáng ngày 20/2, đám cưới bí mật của Tóc Tiên cùng Hoàng Touliver đã chính thức diễn ra tại Đà Lạt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất