Giải Trí

Bố cao 1m68 con gái Quyền Linh cao đến 1m7 và xinh như hoa hậu, bà xã hé lộ lý do giấu kín

San San
Chia sẻ

Mới chỉ 13 tuổi, mà con gái Quyền Linh đã cao hơn bố, khiến dân tình không khỏi thắc mắc. Bà xã Quyền Linh tiết lộ lý do khiến ai cũng bất ngờ.

Là một trong những MC nhận được nhiều sự mến mộ của khán giả nhất, Quyền Linh còn là diễn viên điện ảnh, diễn viên kịch nói với những vai diễn đi sâu vào lòng người. Dù kiếm được nhiều tiền, nhưng Quyền Linh lại vô cùng giản dị, chân thành, dí dỏm.

Anh sở hữu ngoại hình điển trai và chiều cao khá khiêm tốn so với các MC trẻ bây giờ - 1m68.

Dạ Thảo và Quyền Linh kết hôn với nhau năm 2000 và tính đến nay đã có 18 năm chung sống. Họ sinh được hai cô con gái dễ thương có tên gọi ở nhà là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Cả hai cô bé đều thừa hưởng những nét xinh đẹp và dịu dàng của bố và mẹ. Đặc biệt, bé Lọ Lem sở hữu chiều cao nổi trội khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Bố thì chiều cao khiêm tốn, nhưng con gái Quyền Linh mới 13 tuổi đã cao 1m70 khiến ai cũng ngạc nhiên. Lọ Lem - con gái Quyền Linh - sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, chân dài thẳng tắp dù mới 13 tuổi, dự đoán rằng trong tương lai cô sẽ là mỹ nhân đình đám của showbiz Việt.

Đây là bức hình được chị Dạ Thảo đăng tải. Bức hình chụp lén từ phía sau nhưng có thể thấy Lọ Lem cao ngang ngửa bố rồi!

Để có được chiều cao đáng ngưỡng mộ này, mẹ Lọ Lem cũng nhiều lần tiết lộ nguyên nhân giúp hai cô con gái cưng có được chiều cao ấn tượng như vậy qua các bình luận qua lại với bạn bè trên mạng xã hội.

Khi có người comment hỏi: “Chị ơi, Lọ Lem uống sữa gì vậy ạ. Ngưỡng mộ chiều cao của bé quá. Em biết bé giống ông ngoại và mẹ Thảo lắm về chiều cao”.

Bà xã MC Quyền Linh đã nhanh chóng trả lời rằng “Bé uống nhiều loại sữa. Tuy nhiên, chiều cao của trẻ phụ thuộc vào nhiều yếu tố chứ không phải chỉ uống sữa, nha em”. Người hâm mộ cũng hiểu rằng, Lọ Lem có được chiều cao đáng ngưỡng mộ đó là một phần được thừa hưởng gen từ mẹ và nhà ngoại.

Hay như khi được một người quen khen ngợi “Chân giống bên ngoại nè”, chị Dạ Thảo đã vui vẻ trả lời lại rằng “Chú nói chính xác”.

Sữa gì thì sữa nhưng phải thừa nhận Lọ Lem có được chiều cao này là do mẹ bé sở hữu chiều cao nổi trội. Dạ Thảo không chỉ nổi tiếng là một nữ doanh nhân tài năng đi lên từ gia cảnh nghèo khó mà còn khiến nhiều người nức nở bởi vóc dáng tuyệt đẹp, cao ráo, đôi chân dài thẳng tắp dù chị ít khi “khoe”.

Mỗi khi mặc quần bó, đôi chân của Dạ Thảo khiến ai cũng phải xuýt xoa. Đây cũng là phần lớn lý do Lọ Lem có được chiều cao vượt trội.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh cô bé Lọ Lem với mặt xinh như hoa hậu, dáng chuẩn người mẫu nhé!

Lọ Lem sở hữu đôi chân dài miên man, cô bé ăn mặc cũng rất thời thượng.

Dáng cao, mặt xinh, dự đoán trong tương lai cô sẽ làm nên chuyện với nhan sắc này.

Mái tóc dài đen nhánh chính là yếu tố giúp vẻ đẹp ngọt ngào càng thêm nổi bật hơn.

Lọ Lem sở hữu gương mặ xinh đẹp và ngọt ngào đầy phúc hậu, đôi mắt to tròn, khuôn miệng và nụ cười rạng rỡ khiến bao ánh nhìn xao xuyến.

Bức ảnh được chụp lén của cô bé 13 tuổi khiến cộng đồng mạng khen ngợi về nhan sắc.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất