Giải Trí

Bi Rain - Kim Tae Hee: Từ mối nhân duyên tình cờ đến 'cặp đôi vàng' của làng giải trí

Đặng Ngân
Chia sẻ

Để có được hạnh phúc ngày hôm nay, là cả một quá trình cả hai sống và phấn đấu vì tình yêu dành cho đối phương.

Được mệnh danh là “cặp đôi vàng” của làng giải trí xứ Hàn, Bi Rain - Kim Tae Hee luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông lẫn công chúng. Thế nhưng trái ngang thay cả hai lại rất kín tiếng, ít khi hé lộ cuộc sống đời tư với người hâm mộ.

Vì vậy những thông tin của họ đều có thể nhanh chóng trở thành đề tài “nóng hổi” trên các mặt báo hay diễn đàn. Chính vì thế hôm nay SAOstar sẽ bật mí một số điều thú vị xoay quanh gia đình nhỏ này, nếu là một fan “cứng” của Bi Rain - Kim Tae Hee thì hãy nhanh chóng “bỏ túi” ngay nhé!

Bi Rain - Kim Tae Hee chưa hề đóng chung một bộ phim nào, họ “bén duyên” với nhau qua một mẫu quảng cáo.

Trước khi đến với nhau, nữ diễn viên Chuyện tình Harvard chỉ mới trải qua một mối tình thời Đại học, còn anh chồng từng yêu tận 6 người.

Là cặp đôi trai tài gái sắc, sở hữu lượng fan hùng hậu nhưng ban đầu Kim Tae Hee rất lo lắng khi phải công bố chuyện tình cảm. Trái lại Bi Rain rất bình tĩnh, anh trấn an: “Tất cả sẽ tốt đẹp, chỉ cần cố gắng sẽ được đền đáp“.

Trải qua 4 năm hẹn hò, cặp đôi tặng cho nhau cái kết viên mãn bằng một đám cưới siêu giản dị và tiết kiệm chỉ khoảng 1.100 đô (hơn 24 triệu đồng) dù khối tài sản cả hai sở hữu lên đến hàng chục triệu đô la.

Trước hôn lễ, dù hàng tá thương hiệu nổi tiếng ngỏ ý may tặng trang phục nhưng vì muốn giữ bí mật đến cùng nên cô dâu quyết định khoác lên mình chiếc váy cưới tự thiết kế, còn chú rể chọn một bộ suit có sẵn trong tủ quần áo.

Kim Tae Hee được Bi Rain cầu hôn vào chính ngày cưới. Cụ thể tại buổi tiệc, ông chồng nổi tiếng đã bất ngờ trình diễn ca khúc The Best Present với ngụ ý cô chính là món quà tuyệt vời nhất mà anh sở hữu.

Khi còn độc thân, Rain rất hay lui tới các quán bar cũng như thường xuyên tụ tập cùng bạn bè tại quán rượu, còn Kim Tae Hee thậm chí không biết uống cả cà phê. Sau này chính “hoàng tử mắt một mí” là người đã bày cho bà xã nếm cả bia.

Nữ diễn viên Chuyện tình Harvard cũng làm các công việc nội trợ như bao bà vợ khác. Khi còn ở cùng bố và em chồng, mỗi sáng cô sẽ dậy sớm để nấu ăn. Kim Tae Hee cho biết tuy kỹ năng nấu nướng của bản thân chưa được hoàn thiện nhưng rất vui với việc bếp núc.

Bà xã Bi Rain từng “mạnh tay” gửi hẳn một chiếc xe bán cà phê tới phim trường để ủng hộ chồng. Cô còn ngọt ngào nhắn nhủ mọi người: “Các bạn phải làm việc trong điều kiện thời tiết nóng nực. Tất cả các diễn viên và ê-kíp của bộ phim xứng đáng được nghỉ ngơi và lấy lại năng lượng. Tôi chúc các bạn khỏe mạnh và vui vẻ“.

Câu nói giúp Rain từ chối mọi lời rủ rê tụ tập và tiệc tùng chính là: “Tae Hee đang chờ tôi ở nhà“. Thật vậy, nam diễn viên xứng đáng được công nhận với danh hiệu “ông chồng quốc dân” khi không chỉ yêu chiều vợ hết mực mà còn lên tiếng khuyên nhủ bạn bè đồng nghiệp hãy sống trách nhiệm hơn với gia đình.

Trải qua tất cả thăng trầm ấm lạnh, tổ ấm nhỏ của cặp đôi đã trở thành một trong những gia đình kiểu mẫu được nhiều người ngưỡng mộ và nể phục không chỉ tại xứ sở Kim Chi mà còn lan rộng ra cả bạn bè quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất