Giải Trí

Vợ chồng Bi Rain mạnh tay chi tiền khủng để mua nhà định cư ở Mỹ?

Hà Đan
Chia sẻ

Thông tin vợ chồng Bi Rain – Kim Tae Hee đã mạnh tay 2 triệu USD để mua nhà ở Mỹ đang khiến nhiều người bất ngờ.

Thông tin độc quyền đã tiết lộ rằng, vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee đã quyết định mua 1 căn nhà ở Irvine, California. Trị giá của căn nhà này khoảng 46 tỷ đồng (2 triệu USD).

Không những thế, nguồn tin độc quyền này còn tiết lộ, cặp đôi không chỉ mua nhà để Bi Rain qua Mỹ lưu diễn mà còn chuẩn bị cho kế hoạch “lấn sân” sang Hollywood của Kim Tae Hee.

Phía công ty Kim Tae Hee “Sự thật là Kim Tae Hee và Bi Rain đã mua nhà ở Mỹ. Tuy nhiên đây là vấn đề cá nhân nên chúng tôi không có gì để nói thêm. Về việc Kim Tae Hee lấn sân sang Hollywood, chúng tôi cảm thấy báo chí đã có phần phóng đại không cần thiết. Trước khi kết hôn, Kim Tae Hee đã từng tham gia các buổi diễn thử cho các bộ phim Hollywood nhưng hiện tại cô ấy không có dự án nào được xác nhận”.

Tháng 2 vừa qua, phía công ty quản lý của Kim Tae Hee đã xác nhận nữ diễn viên đang mang thai con thứ hai và dự kiến sinh vào tháng 9 năm nay. Rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi.

Bi Rain và Kim Tae Hee tổ chức đám cưới giản dị vào tháng 1/2017 sau 5 năm hẹn hò. Đến tháng 10/2017, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng. Sau khi kết hôn, Kim Tae Hee hạn chế tham gia các hoạt động giải trí, dành toàn bộ thời gian để chăm sóc gia đình

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất