Giải Trí

Bảo Thanh quyến rũ hết nấc với áo tắm qua ống kính của chồng

Thảo Mai
Chia sẻ

Nàng dâu Bảo Thanh trong bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" đình đám đã có 1 album ảnh khoe dáng cực nuột với áo tắm. Và người chụp cho cô những bức ảnh xuất thần đó không ai khác chính là "chàng Tấm", tức chồng của cô nàng

Trong khoảng thời gian rảnh rỗi, ít đi phim, nữ diễn viên Bảo Thanh đã tranh thủ tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn cũng như dành thời gian chăm sóc gia đình nhiều hơn. Cô nàng chia sẻ mình đã giảm tận 4kg nhờ chăm chỉ gập bụng tại nhà và ăn uống có chế độ.

Sau khi giảm được 4kg nhờ tập luyện và ăn uống khoa học, Bảo Thanh chăm chỉ khoe dáng với đồ bơi.

Cô nàng đỏm dáng chuẩn bị cả 1 “bộ sưu tập” áo tắm cho chuyến đi nghỉ dưỡng.

Nữ chính “Sống chung với mẹ chồng” cũng chăm chỉ khoe ảnh cả gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân. Mới nhất, Bảo Thanh cùng chồng và con trai vừa có thời gian thư giãn tại 1 resort hạng sang. Cô nàng khiến fan mắt tròn mắt dẹt khi liên tục update ảnh mặc áo tắm hai mảnh khoe dáng đẹp nuột nà.

Được biết, tác giả của những tấm ảnh này chính là do anh Tấm, tức chồng của cô chụp cho vợ. Một số người xuýt xoa, ganh tị với cô nàng vì không những đẹp, lại còn có ông xã chụp ảnh có tâm thế này thì ai sánh bằng.

Chồng Bảo Thanh là tác giả của những tấm ảnh quyến rũ chụp cùng áo tắm của cô nàng

Bảo Thanh được nhiều người ngưỡng mộ không chỉ vì có sự nghiệp thành công, mà còn bởi tổ ấm nhỏ luôn tràn ngập tiếng cười.

Bảo Thanh là diễn viên có tiếng tại miền Bắc sau hàng loạt vai diễn trong “Người phán xử”, “Sống chung với mẹ chồng…Thành công về sự nghiệp giúp cuộc sống của Bảo Thanh khá giả hơn nhờ nguồn thu nhập từ đóng quảng cáo, dự event… Cô nàng cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có tổ ấm nhỏ hạnh phúc với 1 người chồng tâm lí, luôn ủng hộ vợ hết mình trong công việc.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất