Giải Trí

Bạn trai cũ suy sụp, xin chăm sóc con gái khi nghe tin Mai Phương bị ung thư

Cát Cát
Chia sẻ

Ngày nào Phùng Ngọc Huy cũng nhắn tin thăm hỏi, trò chuyện để động viên Mai Phương yên tâm điều trị, anh cũng đã chủ động xin chăm sóc bé Lavie.

Hai ngày nay, chuyện diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi gây rúng động showbiz Việt. Nhiều khán giả đặt câu hỏi, không biết bạn trai cũ Mai Phương - ca sĩ Phùng Ngọc Huy - có động viên cô, hay có động thái gì trong việc thay cô chăm sóc con gái.

Một người bạn của Phùng Ngọc Huy là ca sĩ hải ngoại Đan Kim cho biết, khi hay tin người yêu cũ lâm trọng bệnh, Phùng Ngọc Huy rất buồn và bị suy sụp tinh thần nặng nề.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy thuở còn bên nhau

Mỗi ngày Phùng Ngọc Huy đều nói chuyện với Mai Phương thông qua tin nhắn. Lúc nào mệt quá thì Mai Phương nhờ người bạn trả lời giúp. Nữ diễn viên khuyên cha của bé Lavie đừng buồn vì những lời trách móc của khán giả trong những ngày qua.

Đan Kim từ chối chia sẻ thêm về chuyện Phùng Ngọc Huy có định về nước thăm Mai Phương và con gái hay không, vì cho rằng đây là chuyện riêng giữa hai người họ.

Tuy nhiên, ca sĩ Đan Kim, bạn thân của Phùng Ngọc Huy còn cho biết, nam ca sĩ đã chủ động bày tỏ mong muốn được cùng gia đình chăm sóc cho bé Lavie. Gia đình cũng rất bất ngờ và đau lòng khi hay tin Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối.

Phùng Ngọc Huy đã chủ động liên hệ để xin chăm sóc bé Lavie

Sau khi thông tin Mai Phương làm mẹ đơn thân và bị ung thư giai đoạn cuối được đăng tải, nhiều khán giả đã tức giận chỉ trích Phùng Ngọc Huy vì bạc tình khiến nam diễn viên phải đóng trang cá nhân.

Trưa 20/8, NSND Hồng Vân đã công khai số tiền mà chị quyên được là hơn 40 triệu đồng. Advertisement Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thì đại diện hàng chục nghệ sĩ ứng trước 100 triệu đồng để gửi đến Mai Phương. Mr. Đàm, Lệ Quyên sẽ đứng ra tổ chức hai đêm nhạc Tình nghệ sĩ tại phòng trà Không Tên vào tối 30-31/8 với sự tham gia của “rừng” sao, với mục đích quyên tiền hỗ trợ Mai Phương.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất