Giải Trí

Sự im lặng của Tim - Anh Thơ: Sự thỏa hiệp cho hạnh phúc dài lâu hay bản lĩnh vượt bão thực sự?

Zen
Chia sẻ

Tim và Anh Thơ là là những người đã chọn cách ứng xử khôn khéo để bảo vệ hạnh phúc gia đình mình.

Mấy ngày qua, showbiz Việt được phen “dậy sóng” bởi loạt hình thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh bất ngờ được chia sẻ. Hai nhân vật chính trong những tấm hình có người chọn lên tiếng phân bua, kẻ chỉ im lặng cho qua cơn bão. Nhưng dường như công chúng lại dồn tất thảy sự chú ý vào hai nhân vật này hơn: Tim - ông xã của Trương Quỳnh Anh và Anh Thơ - bà xã của siêu mẫu Bình Minh.

Tim - Trương Quỳnh Anh và Bình Minh - Anh Thơ.

Người ta ngờ vực rằng trong cơn bão scandal ngoại tình ấy, những người làm chồng, làm vợ của người thuộc về công chúng sẽ phản ứng như thế nào? Liệu có phải cũng giống như người bình thường, tỏ ra phẫn nộ, uất ức và khóc lóc nhằm lôi léo lòng thương của dư luận? Hay là phó mặc cho tất cả trôi xuôi?

Chính vì thế mà nhất cử nhất động của những người tưởng chừng như nhân vật phụ này lại được báo giới và công chúng săn đón nhiều hơn bao giờ hết. Từng hành động và lời nói của họ đều được chia sẻ và lan truyền chóng mặt trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Nhưng trái ngược với những hình dung của dư luận, Tim và Anh Thơ lại tỏ ra hết sức bình thản, nhịp sống của họ cũng vẫn bình thường như không có chuyện gì to tát, hoặc bão tố ngoài kia chẳng phải thuộc về gia đình họ.

Không chỉ đưa con đi học bình thường như mọi ngày, Tim còn tậu xe sang ngay giữa tâm bão scandal của vợ.

Tim vẫn là người đàn ông của gia đình, đưa đón con đi học giữa trời mưa và trở về nhà với vợ. Người ta vẫn bắt gặp hình ảnh anh chàng đeo khẩu trang kín mít, cùng tài xế riêng đến trường đón con tan học và đi xe thẳng về nhà. Tại ngôi nhà đó, Trương Quỳnh Anh - người phụ nữ trong tâm bão vẫn đang ung dung ngồi xem tivi và chờ chồng, chờ con trai trở về.

Không biết có phải vì cũng là người của công chúng nên Tim thấu hiểu thị phi trong giới showbiz, mà thông cảm cho vợ mình hay không. Hay vì tình yêu của anh chàng đủ lớn để không cần quan tâm đến sự chung thủy của vợ mình như những gì anh chia sẻ trong trạng thái mới nhất trên Facebook.

Hoặc Tim sở dĩ bình thản, là do trước đấy chuyện tình cảm của cả 2 vợ chồng đã trải qua quá nhiều cung bậc cảm xúc, nên đối với câu chuyện ồn ào đầy ngang trái đang xảy ra này, nam ca sĩ đã chai sạn cảm xúc và bình thường hoá mọi thứ rồi.

Nhưng dù là lý do gì đi chăng nữa, thì chí ít thì ở thời điểm hiện tại, người ta vẫn thấy một Tim rất điềm tĩnh, kiệm lời, không lên báo chia sẻ thêm bất cứ điều gì về cuộc sống gia đình của mình.

Anh chàng còn khẳng định 1000 năm nữa Trương Quỳnh Anh vẫn ở trong tim.

Và còn Anh Thơ - nữ doanh nhân thành đạt, vợ của siêu mẫu Bình Minh, chị vẫn đi công tác và bận rộn với công việc của mình. Nếu có đôi phút rảnh rỗi thì chị cũng chẳng màng tới thế sự nhiễu nhương nơi quê nhà mà chồng mình là tâm điểm. Thay vào đó, chị thảnh thơi thưởng trà thưởng bánh giữa một chốn phồn hoa đô thị, tối trở về nhà vẫn giữ liên lạc với chồng và hai con gái, để nhìn những hình ảnh đó mà yên lòng lo cho công việc.

Trong khi đó Anh Thơ tỏ ra bình thản, đăng tải một tấm hình cô đang ung dung ngồi uống trà tại Úc trong chuyến công tác của mình.

Nhiều người cho rằng cả Tim và Anh Thơ đều đang cam chịu chấp nhận sự phản bội. Nhưng cũng có người cho rằng ngoài sự cam chịu ra thì họ không thể làm gì khác. Suy cho cùng, đối diện với một sự việc, thái độ của bạn sẽ quyết định tất cả. Nếu bạn tỏ ra thất vọng, ê chề và đớn đau, tinh thần bạn cũng dễ dàng bị quật ngã. Còn nếu bạn cố sống chậm lại, phân tích và nhìn nhận sự việc ở một chiều hướng khác, hoặc biết lắng những người cần lắng nghe, thì bạn sẽ nhận ra chẳng có gì đáng phải bận tâm.

Tim và Anh Thơ chọn cách ứng xử khôn khéo để bảo vệ hạnh phúc gia đình mình.

Chuyện ngoại tình vốn dĩ là chuyện nhạy cảm và kiêng kị trong đời sống vợ chồng. Bởi chúng ta đều biết rằng khi hai chữ ngoại tình diễn ra, niềm đau sẽ là rất lớn. Có những người sẽ sống cả đời trong dằn vặt và tổn thương, không thể tìm kiếm hạnh phúc vào nơi người khác nữa. Cho nên trước khi mọi sự được ngã ngũ, hà tất phải làm cho nó trở nên rối ren hơn? Hoặc giả như chuyện ngoại tình là có thật, thì cuộc sống của những người vốn nhận được sự chú ý từ công chúng, nên đóng cửa bảo ban nhau, cùng nhau chia sẻ quan điểm và đưa ra hành động cho phù hợp, thay vì ồn áo lớn tiếng và vùi dập nhau trên mặt báo.

Trước khi scandal ngoại tình giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh có kết quả chính xác cuối cùng, có lẽ cư dân mạng vẫn muốn dành một lời khen ngợi cho cả Tim và Anh Thơ. Những người đã luôn giữ hình ảnh đẹp của bản thân và cả người bạn đời của mình trước công chúng, cũng là những người đã chọn cách ứng xử khôn khéo để bảo vệ hạnh phúc gia đình mình.

Chia sẻ

Bài viết

Zen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất