Giải Trí

Bà xã Tuấn Hưng tâm sự về việc sinh mổ lần 3: Vết thương trên bụng bị rạch đi rạch lại

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau gần 2 tuần sinh con, thì bà xã Tuấn Hưng đã có những trải lòng về việc sinh mổ lần 3 đầy nguy hiểm của mình.

Vào ngày 4 tháng 8 vừa qua gia đình nam ca sĩ Tuấn Hưng đã chính thức đón chào thêm một thành viên mới khi bà xã Tuấn Hưng - Hương Baby đã hạ sinh thành công một bé trai nặng hơn 3kg tại một bệnh viện Quốc tế Hà Nội. Vì mới sinh mổ và sức khỏe còn yếu nên hầu như mọi thông tin về Hương Baby lẫn em bé đều được Tuấn Hưng cập nhật trên trang cá nhân của mình.

Sau hơn chục ngày sinh con và hồi sức trở lại thì mới đây bà xã Tuấn Hưng đã có những chia sẻ xoay quanh về lần sinh con thứ 3 này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và xúc động.

Dòng tâm sự dài trên trang cá nhân kể về cảm xúc đón đứa con thứ 3 của Hương Baby

Theo đó bà xã Tuấn Hưng chia sẻ, cận ngày sinh cả hai vợ chồng cô đều thức trắng không ngủ được vì lo lắng cho lần sinh mổ thứ 3. Bản thân Hương Baby cũng biết sinh mổ lần 3 lại sát nhau là rất nguy hiểm nhưng vì biết chồng thích đông con nên cô vẫn cố gắng chiều chồng.

Bên cạnh đó việc mang thai cũng khiến Hương Baby bị nghén kinh khủng, ảnh hưởng tới công việc và sở thích làm đẹp khiến bà mẹ bĩm sữa không tránh khỏi áp lực. Biết được lo lắng và tâm tư của bà xã mình nên trong suốt quá trình mang thai của Hương Baby, Tuấn Hưng luôn ở bên khuyến khích, động viên, làm động lực để bà xã cố gắng.

“Ai cũng nói sao mình liều thế, dũng cảm quá khi đẻ mổ mà lại còn 5 năm 3 đứa sao không lo sức khoẻ à, không sợ đau à? Thật ra cũng hơi lo nhưng giây phút được nhìn thấy em Sâm chào đời thì nếu có phải liều gấp 10 lần như thế nữa thì mình vẫn sẽ quyết định liều để đẻ được ra em Sâm, trộm vía e đáng yêu quá”, bà xã Tuấn Hưng xúc động viết.

Tuấn Hưng ôm con trai mới sinh của mình trong phòng cách ly

Cả 3 lần sinh con, bà xã Tuấn Hưng đều không kìm chế được cảm xúc mà rơi nước mắt. Sinh mổ 3 lần đồng nghĩa với việc cả vết thương trên bụng bị rạch đi rạch lại khiến cô đau đến chết đi sống lại nhưng khi nhìn những đứa con của mình được khỏe mạnh chào đời thì Hương Baby lại cảm thấy nỗi đau có phải chịu đựng là xứng đáng.

Bà xã Tuấn Hưng còn chia sẻ rằng em bé mới chào đời chính là điều may mắn của gia đình, là lộc Trời cho

Về phía Tuấn Hưng, những ngày vừa qua anh phải đi công tác xa nên trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ đã đăng ảnh hứa từ giờ sẽ dành thời gian cho vợ con nhiều hơn đồng thời tiết lộ đang tính tạm ngưng hoạt động một thời gian để ở bên chăm lo cho gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất