Giải Trí

Bà xã MC Thành Trung khoe bụng bầu ở tháng thứ 6 thai kỳ, cơ thể gọn gàng đến khó tin

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau 2 năm kết hôn, mới đây bà xã Ngọc Hương của nam MC Thành Trung đã đăng tải loạt ảnh khoe bụng bầu vượt mặt khiến ai nấy cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

MC Thành Trung và bà xã Ngọc Hương kết hôn từ tháng 3/2017. Nhưng mãi đến tháng 7 vừa qua, bà xã nam MC mới chính thức xác nhận đã mang thai con đầu lòng sau 2 năm kết hôn. Mới đây trên trang cá nhân của mình Ngọc Hương đã gây bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh khoe bụng bầu vượt mặt của mình.

Trong ảnh bà xã MC Thành Trung  diện trang phục thể thao đi tập gym, cô vui vẻ viết:

“Chư Bát Hương. Eo bụng lên 90, còn lại tay, mông, đùi săn chắc nhìn vẫn vào việc nhé! Vừa khởi động “đi dạo ngắm hoa” 5 cây số trên máy và giờ tranh thủ lúc chờ HLV xuống tập cùng dưỡn dẹo làm quả qảnh kỷ niệm mấy mẹ con tí”

Có thể thấy dù đang mang bầu 6 tháng nhưng cơ thể của Ngọc Hương vẫn khỏe mạnh và vô cùng gọn gàng. Ngoại trừ phần bụng to lên thì chân tay và dáng người của bà xã nam MC hầu như không hề bị phát tướng. Bà xã Thành Trung cũng vui vẻ tiết lộ cô đã tăng 4kg ở tháng thứ 6 thai kỳ.

Bên dưới bài viết của Ngọc Hương nhiều bạn bè và người hâm mộ đã để lại nhiều lời khen cho hình ảnh bầu khỏe đẹp của cô nàng

Được biết để có cơ thể gọn gàng và săn chắc như thế này thì bà xã nam MC đã chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao trong suốt thời gian thai kỳ, với các bộ môn, như đi bộ, tập yoga và bơi lội.

Đến hiện tại cả hai vợ chồng nam MC vẫn chưa tiết lộ giới tính em bé sắp ra đời.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất