Giải Trí

Bà xã Lam Trường tiết lộ quá khứ 'huy hoàng', chứng minh mối nhân duyên với ông xã là định mệnh

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Có thể nói, mối cơ duyên kỳ lạ giữa Lam Trường và cô vợ 9X xinh đẹp khiến nhiều khán giả không khỏi ngạc nhiên.

Yến Phương vợ Lam Trường lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với chồng

Mới đây, trên trang cá nhân của Yến Phương - bà xã Lam Trường đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi đăng tải loạt ảnh thời trẻ khi cô làm mẫu ảnh và xuất hiện trên một tờ báo tuổi teen nổi tiếng. Bà xã Lam Trường viết:

“Sáng sớm giờ check inbox có tới mấy bạn gửi ảnh bìa cho mình hỏi phải mình không… Vâng chính em! Cho nên cũng không hẳn là dân ngoại đạo, cũng liên quan showbiz lắm á, làm mẫu ảnh, model, MC có đủ mà không có duyên và nổi tiếng thôi”.

Bà xã Lam Trường tiết lộ quá khứ 'huy hoàng' từng làm mẫu ảnh

Tuy nhiên, điều gây chú ý nhất chính trong bức ảnh được Yến Phương chia sẻ thì hình ảnh của Lam Trường cũng xuất hiện ở ngay bên cạnh trang báo có ảnh của cô. Sự trùng hợp ngẫu nhiên này đã khiến mọi người không khỏi thích thú. Được biết thời điểm cùng lên báo này cả hai vẫn còn là hai người xa lạ, tuy nhiên bây giờ Lam Trường và Yến Phương đã trở thành vợ chồng và có với nhau một cô con gái kháu khỉnh.

Lam Trường xuất hiện ngay bên cạnh trang báo có ảnh của Yến Phương

Có thể thấy mối nhân duyên của Lam Trường và Yến Phương chính là định mệnh, trước đó, Lam Trường từng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ anh từng bế vợ của mình khi cô mới 5 tuổi.

Cụ thể nam ca sĩ kể rằng trong một lần biểu diễn ở vui chơi Đầm Sen, anh có xuống giao lưu với khán giả và đã bế một khán giả nhí chừng 5 tuổi để chụp ảnh làm kỉ niệm, không ngờ khán giả nhí đó sau này lại trở thành bà xã của mình. Lam Trường cho biết, chính anh cũng không hề biết điều này, cho đến khi được Yến Phương kể lại và cho xem bức ảnh xưa cũ.

Với những điều trên, có thể khẳng định rằng Lam Trường và Yến Phương chính là định mệnh của nhau

Mặc dù hơn kém nhau 17 tuổi và kết hôn nhiều năm nhưng tình cảm của cả hai lúc nào cũng ngọt ngào hạnh phúc

Cặp đôi thường xuyên khoe khoảnh khắc vui vẻ đầm ấm bên cô con gái cưng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất