Giải Trí

Bà xã Lam Trường đón sinh nhật tuổi 28 không quà không hoa chỉ có một mong ước giản dị

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bà xã Lam Trường đã khiến nhiều người hâm mộ tan chảy khi thổ lộ mong ước nhỏ nhoi đầy xúc động với chồng trong sinh nhật của mình.

Thời gian qua Lam Trường và bà xã của mình liên tục vướng vào những tin tức hôn nhân trục trặc khi mà Yến Phương - bà xã của Lam Trường liên tục đăng những dòng trạng thái buồn lên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Sau đó Lam Trường đã phải lên tiếng đính chính về các tin đồn thì mới khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm.

Mới đây Yến Phương đã khiến nhiều người xúc động khi đăng tải lên trang cá nhân của mình những hình ảnh sinh nhật tuổi 28 cùng lời ước vô cùng giản đơn. Cụ thể trên trang cá nhân của mình, bà xã Lam Trường viết:

“Thanh xuân rực rỡ như đoá hoa “Mẫu Đơn” …. Thế là đã cùng ăn Sn với cùng 1 người trong suốt 10 năm… ko dài ko ngắn nhưng cả một chặng đường! Ko còn đòi quà đòi hoa nữa, chỉ mong bình bình an an cùng nhau ngồi ăn sn đến cuối cuộc đời.”

Không có một bó hoa thật to như bao người cũng không có những túi quà tặng chứa đầy đồ hiệu, sinh nhật của Yến Phương chỉ đơn giản là ở một quán ăn đơn giản cùng chiếc bánh kem và người chồng của mình

Lời thổ lộ của Yến Phương khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ cho cột mốc 10 năm mà cả hai đã cùng nhau trải qua. Đồng thời mong ước được “bình bình an an cùng nhau ngồi ăn sn đến cuối cuộc đời” của Yến Phương cũng làm bao nhiêu trái tim người hâm mộ cặp đôi phải 'tan chảy'.

Dưới bài đăng của Yến Phương có rất nhiều người hâm mộ để lại những lời chúc mừng sinh nhật tới cô cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ cho khoảng thời gian 10 năm mà cả hai đã cùng nhau trải qua

Không quà, không hoa, chỉ mong bình an bên nhau đón sinh nhật mỗi năm, lời mong ước của Yến Phương khiến bao người không khỏi xúc động đặc biệt là sau khoảng thời gian cặp đôi liên tục bị đồn hôn nhân trục trặc.

Trước đó Yến Phương cũng chia sẻ hình ảnh chụp cô cùng Lam Trường với caption: “Hãy cứ là tình nhân..” khiến bao người phải trầm trồ vì sự đẹp đôi và tình cảm của cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất