Giải Trí

Vợ Hoài Lâm kể về kỉ niệm 8 năm yêu nhau, cùng nhau ăn bữa cơm gia đình giản đơn

Đông Nhi
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Bảo Ngọc – bà xã Hoài Lâm về quãng thời gian 8 năm bên nhau đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Sau khi công khai chuyện kết hôn và có 2 nhóc tì kháu khỉnh, gia đình Hoài Lâm luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Trên trang cá nhân, Bảo Ngọc cũng đã thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc cùng người bạn đời của mình.

Mới đây, Bảo Ngọc đã chia sẻ về ngày kỉ niệm yêu nhau của mình và Hoài Lâm. Con số 8 năm quen nhau thực sự khiến nhiều người bất ngờ.

Bảo Ngọc chia sẻ “8 năm, kể từ lần đầu tiên 2 đứa vớ vẩn thấy nhau, trộm iu nhau. 27082011 -27082019. Nếu như là 1 cặp đôi khác thì người ta sẽ ăn tối dưới ánh nến lãng mạn sang trọng, còn cặp bần như tụi mình thì vô ăn món Việt. Cơm cá kho tộ, canh chua các loại cùng nhau cười hô hố ha há và đi về ngủ”.

Lời chia sẻ đơn giản về lần đầu tiên gặp nhau, lần đầu tiên yêu nhau cũng như quãng thời gian 8 năm bên nhau khiến nhiều người không khỏi thích thú. Cả hai còn kỉ niệm 8 năm bên nhau bằng 1 bữa ăn đơn giản như những gia đình khác - bữa cơm của gia đình.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ đã bình luận “Đáng yêu, hạnh phúc là của riêng mình, chỉ mình cảm nhận được. Nên đừng để những gì bên ngoài tác động, mãi hạnh phúc và trân trọng nhau nhé hai con”.

Nhiều lời chúc hạnh phúc cũng đã được gửi tới cặp đôi. Nhiều người con mong muốn cả hai sẽ tổ chức 1 lễ cưới. Bảo Ngọc đã hài hước trả lời rằng, đợi lúc nào có tiền thì sẽ tổ chức đám cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất