Giải Trí

Bà xã Đan Trường khoe khéo dàn xe siêu sang trong ga-ra khiến ai cũng choáng ngợp

Nhã An
Chia sẻ

Hình ảnh trong tầng hầm biệt thự của nhà Đan Trường thực sự đang khiến khán giả phải trầm trồ.

Mới đây trên trang cá nhân của bà xã Đan Trường đã chia sẻ hình ảnh cậu con trai Thiên Từ đứng dưới tầng hầm để xe. Cậu nhóc trông vô cùng đáng yêu và vợ Đan Trường đã hài hước chia sẻ rằng “Sao con lại mê xe tới vậy? Chắc mẹ nghèo sớm con ơi”.

Ngay lập tức, nhiều người đã vô cùng thích thú trước lời chia sẻ của bà xã Đan Trường về cậu con trai. Vô số lời khen về độ đáng yêu cũng như sở thích về xe cộ của nhóc tì.

Bên cạnh đó, không ít người trầm trồ vì dàn siêu xe trong garage của gia đình Đan Trường bên Mỹ. Trong gara của nhà Đan Trường có những xế hộp hạng sang như Lamborghini, Ferrari, Mercedez, Rolls-Royce, Tesla, BMW. Nữ doanh nhân Thủy Tiên cho hay chiếc xe Tesla là món quà bà ngoại tặng cho bé Thiên Từ.

Cậu nhóc nhà Đan Trường rất mê những chiếc xe ô tô.

Được biết, Thiên Từ có sở thích ngồi ghế tài xế khi vào xe. Chị Thủy Tiên chia sẻ rằng, cậu nhóc thích di chuyển tay lái. Các nút bấm trên xe bé đã nhớ được 50%. Và mỗi ngày cậu nhóc phải chơi với xe thì mới chịu.

Đan Trường là cái tên ca sĩ gắn liền với thế hệ 7X, 8X và 9X đời đầu. Cho đến hiện tại, dù đã đi qua cái thời vàng son nhất nhưng danh tiếng của anh vẫn còn lan tỏa. Chuyện đời tư của anh Bo cũng được nhiều người hâm mộ chú ý. Năm 2013, Đan Trường lên xe hoa cùng với Thuỷ Tiên - 1 doanh nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất