Giải Trí

Ảnh hậu Mã Y Lợi lần đầu chia sẻ về quan điểm tình yêu sau ly hôn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bên cạnh việc chia sẻ về quan điểm tình yêu sau ly hôn, Ảnh hậu Mã Y Lợi còn không quên chia sẻ những hình ảnh bản thân xinh đẹp và thuần khiết khi ở tuổi 20.

Từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi quyết định tha thứ cho việc chồng ngoại tình. Cuối cùng Mã Y Lợi cũng khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm khi thông báo chấm dứt cuộc hôn nhân không hạnh phúc với người chồng bội bạc Văn Chương vào tháng 7 vừa qua. Được biết trước đó khi nhắc đến các cặp gia đình nổi tiếng trong làng giải trí Hoa Ngữ thì Mã Y Lợi và Văn Chương từng là một gia đình kiểu mẫu được biết bao người ao ước.

Mới đây Mã Y Lợi đã thu hút sự quan tâm chú ý của mọi người khi tham gia phỏng vấn và chia sẻ quan điểm của mình về tình yêu và hôn nhân sau ly hôn chồng. Theo đó nữ diễn viên chia sẻ rằng:

“Tôi từ nhỏ đã chịu ảnh hưởng từ bố mẹ, vì thế quan niệm của tôi là có thể vứt bỏ mọi thứ khi yêu và không hề phân biệt giàu nghèo. Đối với tôi, tình yêu là thứ gì đó vô cùng thuần khiết.”

Nàng Ảnh hậu cũng chia sẻ thêm rằng khi còn trẻ cô từng vô cùng xem thường những người giàu, thậm chí là nảy sinh ác ý đối với họ.

“Khi ấy tôi nghĩ rằng có tiền thì ghê gớm lắm sao? Có thể nói bản thân tôi khi đó là một cô nàng theo đuổi chủ nghĩa lý tưởng, mặc dù nghèo nhưng vẫn vô cùng kiêu ngạo và tự tôn”.

Thông qua những quan điểm mà Mã Y Lợi chia sẻ, có thể thấy rằng cô là một người phụ nữ ngay thẳng và toàn tâm toàn ý đối với tình yêu. Mặc dù luôn khiến người khác ghen tỵ về “tài sắc vẹn toàn” nhưng thông tin Mã Y Lợi bị chồng phản bội đã khiến không ít người chấn động và tiếc nuối thay cho cô nàng.

Bên cạnh việc chia sẻ về quan điểm tình yêu sau ly hôn, Ảnh hậu Mã Y Lợi còn không quên chia sẻ những hình ảnh bản thân xinh đẹp và thuần khiết hồi cô còn là thiếu nữ tuổi 20.

Mã Y Lợi thời thiếu nữ đã sở hữu nhan sắc vô cùng thuần khiết và không kém phần sắc sảo, cá tính

Những hình ảnh của cô đã nhanh chóng khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất