Giải Trí

'Ảnh hậu' Mã Y Lợi thông báo ly hôn chính thức khép lại cuộc hôn nhân 11 năm với người chồng bội bạc

Gia Hào
Chia sẻ

Từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi quyết định tha thứ cho việc chồng ngoại tình, cuối cùng Mã Y Lợi cũng khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm khi thông báo chấm dứt cuộc hôn nhân không hạnh phúc này.

Khi nhắc đến các cặp gia đình nổi tiếng trong làng giải trí Hoa Ngữ thì có thể nói Mã Y Lợi - Văn Chương từng là một gia đình kiểu mẫu được biết bao người ao ước. Thế nhưng kể từ khi tin tức Văn Chương lộ ảnh ngoại tình với người đẹp Diêu Địch vào năm 2014 trong lúc Mã Y Lợi đang mang thai em bé thứ hai đã khiến nhiều người vô cùng chấn động.

Điều bất ngờ ở đây chính là nàng 'Tử Vy Cách Cách' lại quyết định bỏ qua và tha thứ cho việc ngoại tình của chồng làm không ít người tới nay vẫn bày tỏ sự phẫn nộ mỗi khi nhắc tới.

5 năm kể từ khi vụ ngoại tình xảy ra thì vào ngày 28 tháng 7 vừa qua các tờ báo Trung Quốc đồng loạt đăng tải thông tin khẳng định vợ chồng Mã Y Lợi - Văn Chương đã chính thức ly hôn khiến nhiều người không khỏi bán tin bán nghi.

Và cũng không cần quá lâu để xác nhận thông tin khi ngay sau đó 2 nhân vật chính cũng đã tự lên trang xã hội cá nhân của mình để thông báo tin tức ly hôn tới người hâm mộ. Cụ thể Mã Y Lợi viết rằng:

“Hai chúng ta từng yêu nhau đậm sâu, từng nỗ lực cố gắng và từng có được nhau. Chuyện tình này có sự thất vọng, nhưng không có đúng có sai. Từ nay về sau, mỗi người chúng ta hãy sống một cuộc sống vui vẻ của riêng mỗi người”.

Về phía Văn Chương anh cũng khẳng định việc cặp đôi đã 'đường ai nấy đi' đồng thời không quên bày tỏ tình cảm của mình dành cho Mã Y Lợi.

“Tôi yêu Y Lợi, đồng hành với nhau nửa chặng đường, nay chia đôi ngả, quãng đời còn lại thật sự dài đằng đẳng. Chúng tôi vẫn sẽ chăm sóc nhau như người thân quen cũ” : Nam diễn viên chia sẻ

Trước thông tin cặp đôi cuối cùng đã chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 11 năm thì đa số phản ứng của người hâm mộ và cư dân mạng đều thể hiện niềm vui mừng vì thực tế, 5 năm trước nhiều người đã hi vọng Mã Y Lợi sớm ly hôn người chồng bội bạc này nhưng cô đã đi ngược lại ý kiến của mọi người.

Văn Chương bị bắt gặp 'tay trong tay' đi với cô gái khác trong khi Mã Y Lợi đang mang bầu đã khiến hình ảnh của nam diễn viên trỏ nên tuột dốc trong lòng người hâm mộ

Sau khi được bà xã tha thứ, Văn Chương đã bắt đàu xây dựng lại hình ảnh người đàn ông của gia đình. Thậm chí anh còn khiến mọi người phải xuýt xoa khi dày công chuẩn bị màn tái cầu hôn Mã Y Lợi ngay vào ngày sinh nhật tuổi 39 của cô khiến nữ diễn viên vô cùng cảm động.

Văn Chương vài vợ trong sinh nhật lần thứ 39 của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất