Giải Trí

Angelina Jolie ngầu như nữ chính phim hành động khi đưa các con đi dạo biển

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Cuối tuần vừa qua, Angelina Jolie đã dẫn 4 nhóc tỳ Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne đến đảo Canary, Tây Ban Nha để tận hưởng kỳ nghỉ giữa lúc quay siêu phẩm mới của Marvel.

Không chỉ là một nữ minh tinh nối tiếng thế giới, Angelina Jolie còn được mọi người biết đến như một người mẹ hết lòng thương yêu, chiều chuộng và đặc biệt là luôn dành thời gian để ở bên cạnh các con của mình dù cho lịch trình có bận rộn đến cỡ nào.

Cuối tuần vừa qua, Angelina Jolie còn được các tay săn ảnh bắt gặp dẫn 4 nhóc tỳ là Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne, cùng diễn viên nhí Lia McHugh - bạn diễn của Angelina Jolie trong siêu phẩm mới của Marvel “The Eternals” sắp ra mắt, đến đảo Canary, Tây Ban Nha để tận hưởng kỳ nghỉ giữa lúc quay phim.

Angelina Jolie xuất hiện tại bờ biển Tây Ban Nha cùng 4 người con nhỏ và bạn diễn nhí trong siêu phẩm Marvel “The Eternals”

Được biết hiện tại nữ minh tinh đang tận hưởng kỳ nghỉ giữa lúc quay siêu phẩm mới của Marvel

Bởi vì diện nguyên một cây đen, từ kính râm, áo trench coat cho đến quần kaki nên Angelina được nhận xét là trông ngầu như một nữ chính phim hành động. Những bức hình chụp cô bên cạnh các con ở bờ biển đã nhanh chóng khiến dân tình ấn tượng và không ngớt lời khen ngợi vì không khác gì cảnh phim.

Nhiều người bình luận khen ngợi loạt ảnh đời thường này như cảnh phim

Ngoài ra Angelina Jolie còn lộ thân hình gầy gò khiến ai cũng lo lắng

Tuy vậy nữ minh tinh vẫn nổi bần bật với nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc

Được biết bộ phim Angelina đang đóng xoay quanh một chủng tộc siêu nhiên bí mật được tạo ra với khả năng đặc biệt sống thọ. Angelina sẽ đóng vai nhân vật Sersi, một Eternal có lòng nhân ái và tình yêu thương con người, một người phụ nữ mạnh mẽ, khôn ngoan từ nhiều thế kỷ sống giữa nhân loại.

Không chỉ được đánh giá là rất hợp với vai này, Angelina Jolie còn được các fan Marvel ủng hộ hết mình khi gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel

Sau khi đổ vỡ hôn nhân với nam tài tử Brad Pitt, Angelina Jolie giờ đây đã lấy lại được phong độ nhan sắc và thần thái đỉnh cao.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất