Giải Trí

Angelina Jolie gây chú ý khi đưa con trai lớn Maddox đến Hàn Quốc nhập học

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Được biết, đầu tháng 9 tới, cậu con trai cả nhà Angelina Jolie sẽ bắt đầu kỳ học đầu tiên của mình ở trường Đại học Yonsei top 3 trường Đại học danh giá bậc nhất xứ Hàn.

Ngày 18 tháng 8 vừa qua nữ minh tinh hàng đầu thế giới Angelina Jolie đã gây chú ý lớn khi xuất hiện tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) cùng con trai cả Maddox và một vài nhân viên thân cận. Được biết Maddox sẽ chính thức trở thành tân sinh viên của ngôi trường danh giá bậc nhất Hàn Quốc - Đại học Yonsei từ tháng 9 năm nay nên chuyến đi lần này của Angelina Jolie chính là để giúp con trai mình thu xếp mọi chuyện trước khi nhập học.

Xuất hiện ở sân bay Incheon, Angelina Jolie diện nguyên cây đen khá giản dị

Sau khi tới Hàn Quốc, cùng ngày hôm đó Angelina Jolie còn được người hâm mộ bắt gặp đi cùng con trai mua sắm tại khu phố Myeongdong (Seoul). Một nhân viên tại cửa hàng được Angelina Jolie ghé qua tiết lộ nữ diễn viên rất vui vẻ, lịch sự và tốt bụng.

Nữ minh tinh cùng con trai tranh thủ khoảng thời gian rảnh để đi mua sắm

Hai mẹ con còn ghé một tiệm đồ ăn trên đường phố để thưởng thức các món ngon

Những hình ảnh mới nhất của hai mẹ con minh tinh Hollywood tại xứ kim chi đã được nhiều người chụp lại rồi đăng tải lên mạng xã hội và thu hút khá nhiều sự quan tâm của dân mạng Hàn Quốc, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho sự giản dị, gần gũi, vui vẻ của Angelina Jolie cũng như tình cảm và sự quan tâm mà nữ diễn viên dành cho người con nuôi của mình.

Để trở thành sinh viên ngành Hóa sinh của Đại học Yonsei vào tháng 9 tới, thời gian qua, cậu cả nhà Jolie đã dành nhiều thời gian để học tiếng Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất