Giải Trí

Angela Baby xứng danh mẹ đảm khi tự tay bón cho con ăn dù có cả dàn bảo mẫu

Thảo Mai
Chia sẻ

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh một lần nữa lại ghi điểm trong mắt các fan vì sự quan tâm, chăm sóc con trai nhỏ của mình.

Trên mạng xã hội Trung Quốc đang truyền tay nhau bức ảnh Angela Baby chăm sóc con trai và không ngớt lời ca ngợi bà xã Huỳnh Hiểu Minh.

Cụ thể, một vài bức ảnh được fan hâm mộ vô tình chụp lại cảnh Angela Baby cùng đi ăn với gia đình và dẫn theo cậu con trai Tiểu Hải Miên. Dù có vú nuôi đi kèm, nhưng bà xã Huỳnh giáo chủ vẫn tự tay chăm sóc, đút thức ăn cho con trai chứ không ỷ lại và đổ toàn bộ việc cho người giúp việc.

Đây không phải lần đầu tiên Angela Baby được khen vì sự cẩn thận, khéo léo lo lắng cho con trai của mình. Trước đây, không ít lần cánh phóng viên bắt gặp cô đi cùng trợ lý thì Angelababy cũng luôn tự tay bế con chứ không nhờ đến người khác.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, bên cạnh khen Angela Baby đảm đang, thì không ít bình luận cũng ca ngợi nhan sắc nổi bật của cô. Dù diện đồ khá đơn giản và thoải mái nhưng bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn vô cùng nổi bật với thần thái đỉnh cao.

Trước đây nhiều lần cánh phóng viên cũng ghi lại được ảnh cô tự tay chăm sóc con dù có trợ lý đi kèm.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh cưới nhau vào năm 2015 sau thời gian hẹn hò khá dài. Cặp đôi đón con trai đầu lòng vào năm 2017 trong sự chúc phúc của hàng nghìn fan hâm mộ. Dù lịch trình làm việc dày đặt nhưng cả Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đều cố dành thời gian cho tổ ấm nhỏ của mình. Cặp đôi hiện nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ và quan tâm của công chúng với mái ấm tràn đầy hạnh phúc, điều hiếm có khó giữ trong Cbiz đầy cám dỗ và thị phi.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất