Giải Trí

Angela Baby xuất hiện cùng mẹ chồng và con trai nhỏ giữa tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bất chấp những tin đồn hôn nhân rạn nứt, bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn vui vẻ xuất hiện cùng mẹ chồng và con trai. Cậu bé Tiểu Hải Miên còn gây sự chú ý lớn khi nay đã phổng phao, mẹ sắp không bế nổi.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã chụp được hình ảnh mẹ chồng và con trai nhỏ Tiểu Hải Miên đã đến thăm Angela Baby tại một trường quay ở Thượng Hải. Những hình ảnh này sau đó đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm của đông đảo cư dân mạng xứ Trung vì đây là lần hiếm hoi cậu con trai của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby được xuất hiện công khai.

Trong loạt ảnh được phóng viên chụp được Angela Baby bế con trai nhỏ trên tay, khuôn mặt thể hiện sự vui vẻ hạnh phúc. Đi bên cạnh nữ diễn viên là mẹ chồng của cô. Được biết mẹ Huỳnh Hiểu Minh đã đưa cháu trai tới phim trường và ngồi đợi con dâu hơn 2 tiếng sau đó cả ba cùng nhau ra về.

Angela Baby tươi cười rạng rỡ khi mẹ chồng đưa con trai tới nơi cô làm việc

Đáng chú ý nhất ở đây chính là con trai quý tử của vợ chồng Angela Baby, tuy chỉ hơn 2 tuổi và gương mặt đã che mờ nhưng có thể thể thấy cậu bé Tiểu Hải Miên có ngoại hình khá phổng phao, gương mặt thì tròn xoe bụ bẫm.

Angela Baby trông vô cùng khó khăn khi bồng con trai

Bồng con được một hồi thì Angela Baby để con trai lại cho mẹ chồng chăm và ra ngoài làm việc

Nữ diễn viên được nhận xét là trông khá gầy

Được biết đây không phải là lần đầu con trai nhỏ của cặp sao nổi tiếng theo chân mẹ đi làm. Vì cậu bé khá ngoan nên Angela Baby thường xuyên cho con trai ra ngoài cùng mình, trước đó cô còn đưa Tiểu Hải Miên đến Ý chụp hình và quay phim cùng.

Sau khi loạt ảnh trên được chia sẻ rộng rãi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội thì nhiều người đã khẳng định đây chính là bằng chứng hùng hồn nhất thể hiện cho mối quan hệ vợ chồng của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh vẫn còn tốt đẹp chứ không hề rạn nứt như tin đồn những ngày qua.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất