Giải Trí

Ai đời như đại gia Đức An, chê vợ Như Thảo 'bụng toàn mỡ' trên mạng xã hội

Cẩm Lan
Chia sẻ

Hành động "dìm hàng" vợ của đại gia Đức An khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Tối 18/3, đại gia Đức An khiến nhiều người thích thú khi 'dìm hàng' vợ trên mạng xã hội. Cụ thể, anh đã đăng tải bức ảnh của Phan Như Thảo trên trang cá nhân kèm chú thích hài hước:

Thiên hạ mỹ nhân nhiều vô kể. Bụng mỡ như em được mấy người”. Bức ảnh được chụp khi Phan Như Thảo tham dự Đêm hội chân dài 12 tuần trước.

Cận cảnh ngoại hình có phần mập mạp của Phan Như Thảo.

Dưới bình luận, Đức An còn chú thích thêm: “Mỡ mới phúc hậu”. Lời 'chê yêu' này của vị doanh nhân khiến bạn bè, người hâm mộ thích thú và bình luận bên dưới: “Tóm lại là khoe vợ. Thường ông nào tự hào về vợ lắm lắm mới khoe thế này” hay “Chê yêu chứ gì. Với anh vợ luôn là số một, bụng mỡ thì anh vẫn yêu, nhất Thảo nhé”. 

Có thể thấy, dù bà xã không còn nhan sắc Top 20 Hoa hậu Việt Nam, cũng không còn thân hình siêu mẫu năm xưa, nhưng đại gia Đức An vẫn nguyên vẹn tình yêu và sự trân trọng dành cho vợ.

Kể từ khi lập gia đình, Phan Như Thảo rời khỏi làng giải trí, dừng các hoạt động phim ảnh và người mẫu để chăm lo cho chồng con. Một phần là vì cô không thể lấy lại vóc dáng thời con gái.

Hơn 3 năm kể từ ngày lên xe hoa, Phan Như Thảo vẫn “phát tướng” với thân hình mập mạp, gương mặt có phần chảy xệ, làn da thiếu mịn màng. Mới đây, tại Đêm hội chân dài 12, Phan Như Thảo cũng xuất hiện dù không còn xuân sắc như bạn bè đồng nghiệp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin mới nhất