Giải Trí

Á hậu Tú Anh bị đãng trí sau khi sinh con trai, hội bỉm sữa gật gù an ủi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Tuy vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung xinh đẹp và dáng vóc hoàn hảo sau khi sinh thế nhưng Á hậu Tú Anh vẫn không tránh được chứng đãng trí, hay quên mà hầu như các mẹ bỉm sữa nào cũng gặp phải sau thời gian thai kỳ và sinh đẻ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình Á hậu Tú Anh đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ tình trạng của bản thân gặp phải sau khi sinh con. Theo đó nàng Á hậu tiết lộ rằng sau 8 tháng sinh con trai đầu lòng cô đã bị chứng đãng trĩ hay quên.

Cụ thể, Tú Anh 'than thở' trên trang cá nhân của mình rằng:

“Dạo này Kem chiếm sóng nhiều ghê, post ảnh mẹ Kem lên xem sao. Dạo này hay được mọi người khen da đẹp không biết có phải vì vài lần rơi não vớ nhầm hộp kem hăm của con bôi lên mặt không nữa. Các mẹ đẻ xong uống vitamin bổ sung nhé chứ đừng để như em”

Tú Anh hài hước cho rằng da mình được mọi người khen đẹp lên dạo gần đây là nhờ vài lần 'rơi mất não' bôi nhầm kem trị hăm của con trai lên mặt

Than thở chuyện đầu óc hay quên và đãng trí xong, Tú Anh cũng quên khuyên các “mẹ bỉm sữa” nhớ uống vitamin bổ sung để giúp cải thiện trí nhớ, tránh lặp phải tình trạng như cô nàng.

Kể từ khi lên xe hoa và sinh con trai đầu lòng vào tháng 12/2018 tới nay Tú Anh vẫn luôn giữ kín khuôn mặt của con mình, cô nàng chỉ đăng tải những bức ảnh chụp phía sau hay những bức ảnh chụp tay hoặc chân của con trai mình. Tuy vậy vẫn có thể nhận ra rằng con trai Tú Anh có vẻ ngoài vô cùng bụ bẫm, trắng trẻo và đáng yêu.

Bàn tay nhỏ bé xinh xắn và trắng múp của con trai Tú Anh được cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân mới đây

Tên thân mật của con trai Tú Anh là Kem, từ sau khi sinh con xong Tú Anh đã nhanh chóng giảm cân lấy lại vóc dáng thon gọn ngày nào

Sau một năm bước vào hôn nhân, Á Hậu Tú Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ với với cuộc sống viên mãn đáng mơ ước khi không chỉ được gia đình chồng yêu thương mà còn được chồng điển trai trẻ trung yêu chiều cùng cậu quý tử kháu khỉnh.

Gia đình nhỏ của nàng Á hậu xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất