Giải Trí

Á hậu Tú Anh ngọt ngào khen ông xã khéo tay khi trả lời bình luận của fan

Hà Đan
Chia sẻ

Lời khen ngọt ngào dành cho ông xã khiến nhiều người thầm ghen tị với Á hậu.

Á hậu Tú Anh là một trong những người đẹp nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Sau khi kết hôn, Á hậu quyết định “ở ẩn” 1 thời gian để chăm sóc cho gia đỉnh nhỏ. Khi cậu con trai đã cứng cáp hơn, người đẹp mới quyết định “tái xuất”

Sau khi sinh con, nhan sắc của Tú Anh được đánh giá là ngày càng mặn mà hơn. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Á hậu đã chia sẻ khoảnh khắc cùng con trai đi dạo.

Người đẹp diện 1 chiếc váy xanh nhẹ nhàng với mái tóc dài buông thả tự nhiên. Á hậu vẫn quyết định giấu hình ảnh nhóc tì tuy nhiên nhiều người vẫn khen ngợi rằng, con trai Tú Anh vô cùng bụ bẫm và trắng trẻo.

Nhiều lời khen đã dành cho Á hậu cũng như nhóc tì nhà cô. Nhiều người nói rằng, có vẻ sau khi sinh con, Tú Anh ngày càng trẻ và đẹp ra, đích thị là “gái 1 con trông mòn con mắt”. Á hậu đã hài hước chia sẻ rằng “Để xong yêu đời nên trẻ ra chị ạ”.

Bên cạnh đó, một số bình luận hỏi về bí quyết trồng hoa của gia đình Á hậu, người đẹp đã không ngần ngại nói rằng “Có chồng đẹp trai là tự dưng có hoa đẹp đó em”. Câu trả lời hài hước nhưng ngầm khen ngợi ông xã khéo tay của Á hậu khiến nhiều người thích thú.

Năm 2018, Tú Anh lên xe hoa cùng với ông xã Gia Lộc. Nhiều ý kiến cho rằng, cô cưới “chạy bầu”. 5 tháng sau khi lên xe hoa, Tú Anh hạ sinh nhóc tì đầu lòng, thế nhưng cô vẫn giấu kín hình ảnh của con trai.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất