Giải Trí

Á hậu Thụy Vân tiết lộ lý do chưa sinh con thứ hai dù con cả đã lớn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Á hậu Thụy Vân cho hay cô muốn dành thời gian chăm sóc con trai lớn của mình đồng thời bản thân cô và chồng cũng còn nhiều lý do để chần chừ cho kế hoạch sinh con thứ hai.

Kể từ khi giành ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, Á hậu Thụy Vân lựa chọn không bước chân sâu vào làng giải trí như nhiều người đẹp khác mà quyết tâm gắn bó với hình ảnh một MC chuyên dẫn các chương trình, sự kiện trên sóng truyền hình Việt Nam.

Mới đây nhất tại một sự kiện âm nhạc diễn ra tại Hà Nội, không chỉ xuất hiện đầy xinh đẹp và khiến mọi người phải trầm trồ trước body 'đồng hồ cát' đầy nóng bỏng, Á hậu Thụy Vân còn có những chia sẻ về cuộc sống gia đình của mình sau những tin đồn hôn nhân đỗ vỡ.

Á hậu Thụy Vân cùng chiếc váy đính đá cầu kỳ với phom ôm sát cơ thể tôn lên đường cong quyến rũ tại sự kiện diễn ra ở Hà Nội vào cuối tuần qua

Được biết, ngoài sự nghiệp MC thành công, Thụy Vân còn có tổ ấm viên mãn với ông xã Cao Hoàng - một kỹ sư xây dựng. Cả hai đã chung sống 9 năm và có một cậu con trai Tony đang học tiểu học. Vốn là người sống khép kín nên từ lúc kết hôn tới nay, Á hậu Thụy Vân chưa một lần công khai hình ảnh của ông xã với công chúng và đó cũng chính là lý do khiến nàng Á hậu không ít lần bị đồn hôn nhân đổ vỡ.

Á hậu Thụy Vân cùng con trai Tony đang học tiểu học của mình

Đứng trước các tin đồn về gia đình và cuộc sống hôn nhân của mình, người đẹp khẳng định, tổ ấm của cô vẫn luôn tràn ngập tiếng cười, vợ chồng cô rất hạnh phúc. Còn riêng về thắc mắc tới nay vì sao vợ chồng cô chưa lên kế hoạch sinh con thứ hai khi con trai đầu lòng đã lớn thì Á hậu Thụy Vân cũng thẳng thắn chia sẻ:

“Tony đòi mẹ sinh em bé từ lâu với câu hỏi 'Mẹ ơi, tại sao các bạn khác đều có em bé, còn con thì không?' Nếu hai năm nữa mọi người thấy tôi không xuất hiện thì chắc là trời thương cho tôi một lần nữa thực hiện thiên chức của mình”.

Ngoài ra tại sự kiện, Á hậu Thụy Vân cũng tâm sự thêm rằng hiện vẫn có nhiều lý do khiến vợ chồng cô chần chừ chưa sinh thêm em bé. Đầu tiên, là do cô muốn dành nhiều thời gian để chăm sóc cho bé Tony, đồng thời công việc MC, biên tập cùng kế hoạch lấy bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh cũng đang chiếm phần lớn tâm trí của cô. Chưa kể thời gian qua cô có gặp chút vấn đề về sức khỏe nên cũng cần thời gian tĩnh dưỡng.

Trước đó Á hậu Thụy Vân từng phải nhập viện để điều trị chứng nhồi máu động mạch phổi do cường độ làm việc dày đặc, bị stress và thói quen đi giày cao gót

Dẫu hiện tại sức khỏe của người đẹp đã tốt hơn nhưng bản thân Á hậu Thụy Vân vẫn còn nhiều dự tính về công việc và chăm sóc con trai lớn nên tạm thời cô vẫn chần chừ trong việc có thêm đứa con thứ hai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất