Giải Trí

8 năm chung sống với nhau, Trương Quỳnh Anh nỡ lòng nào nói rằng tất cả chỉ là 'tạm bợ'

Mai An
Chia sẻ

Chia sẻ mới nhất của Trương Quỳnh Anh nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Câu chuyện gia đình Trương Quỳnh Anh và Tim trước nay vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Kể cả hiện tại, khi cả hai đã chia tay nhưng động thái của Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn là một trong những đề tài khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, trên trang cá nhân của Trương Quỳnh Anh đã chia sẻ dòng trạng thái khiến nhiều người thực sự ngỡ ngàng. Nữ ca sĩ viết: “Cho đến lúc này rồi, cũng chẳng muốn lấy lòng ai nữa. Ở bên cạnh ai thấy thoải mái thì ở. Cả bạn bè cũng vậy, mệt mỏi thì cách xa một chút. Lấy lòng người ta, chẳng thà làm bản thân vui vẻ còn hơn. Thà cô đơn, chứ không dối lòng. Thà nuối tiếc, chứ không tạm bợ…”.

Mặc dù không chỉ đích danh người mà mình muốn nói ở đây là ai nhưng Trương Quỳnh Anh cũng khiến công chúng phải thảng thốt khi nói rằng “tạm bợ”. Nhiều người đang đặt câu hỏi, liệu rằng 8 năm chung sống với Tim, nghĩa tình ấy chỉ là tạm bợ mà thôi.

Khi người hâm mộ chia sẻ rằng “Thà cô đơn chứ không dối lòng” thì nữ ca sĩ đã trả lời rằng “Cô đơn khi ở cạnh bên 1 người vẫn thấy 1 mình”. Khi được 1 người bạn hỏi rằng nói như vậy thật không thì nữ ca sĩ đã trả lời rằng “Nói vậy thôi à nhưng là thật”.

Chuyện gia đình Tim và Trương Quỳnh Anh tốn khá nhiều giấy mực của báo giới.

Sau khi thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn, nữ ca sĩ liên tục có những trạng thái vô cùng buồn bã trên trang cá nhân khiến nhiều người nói rằng có lẽ cô đang buồn lòng vì chuyện ly hôn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất