Giải Trí

2019, showbiz Việt 'trúng lớn' với loạt sao nhí của 5 cặp đôi siêu nổi tiếng này

San San
Chia sẻ

Người hâm mộ đón thêm nhiều tin vui đầu năm mới 2019 từ các cặp vợ chồng sao Việt hot nhất hiện nay như Nhã Phương-Trường Giang, Thanh Thúy-Đức Thịnh, …

Những thiên thần nhỏ hứa hẹn sẽ sớm chào đời trong sự chờ đón của showbiz Việt trong năm 2019 khi nhiều tin vui đầu năm mới được đã các sao nữ công khai xác nhận. Những sao nữ sẽ “mở đầu” năm mới có thể kể đến Nhã Phương, Thanh Thuý, Thân Thuý Hà, Hải Băng và Ngọc Thạch.

1. Nhã Phương- Trường Giang:

Sau khi cặp đôi tổ chức đám cưới hồi cuối tháng 9, nhiều thông tin rằng Nhã Phương có bầu ngập tràn trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ vẫn chưa dám tin vì cả hai chưa một lần lên tiếng xác nhận về chuyện này.

Song nhiều hình ảnh gần đây cho thấy nhiều khoảnh khắc vòng 2 to lên bất thường của Nhã Phương, cô thường chọn trang phục rộng rãi, tối màu để giấu đi cơ thể đang tăng cân, nhưng vẫn không đánh lạc hướng được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hơn nữa, nhiều bạn bè thân thiết của cặp đôi diễn viên- danh hài đã thay nhau xác nhận thông tin này, rằng : Nhã Phương có bầu và showbiz sẽ đón thêm một thiên thần của gia đình Phương-Giang vào giữa tháng 1 này.

Đây có thể là em bé đầu tiên chào đời trong năm 2019 của showbiz Việt, vì theo nhiều nguồn tin, được biết Nhã Phương đang mang thai ở những tháng cuối. Con đầu lòng của Nhã Phương và Trường Giang được dự đoán sẽ là một trong những bé con hot nhất showbiz Việt thời gian tới.

2. Thanh Thúy-Đức Thịnh:

Vợ chồng Thanh Thúy- Đức Thịnh kết hôn từ năm 2008, cả hai cũng đã có một hoàng tử bé đầu lòng là Cà Phê. Hiện tại, bé Cà Phê đã được 8 tuổi, vợ chồng mới có thể mang bầu con thứ 2 trong niềm hạnh phúc vô bờ bến. Diễn viên Thanh Thúy cũng đã sớm thông báo tin vui cho mọi người rằng cô đang mang bầu bé thứ 2 được 8 tháng.

Chia sẻ về tâm trạng của ông xã khi biết tin vợ mang thai con thứ 2, Thanh Thuý cho biết: “Anh ấy đã lên chức bố lần 2 mà cảm giác như lần đầu có con vậy. Anh đi đâu, gặp ai cũng khoe sắp có con. Vì thế tôi không gặp mọi người nhưng bạn bè, đồng nghiệp ai cũng biết tôi có bầu”.

Hiện tại, Thanh Thúy đang ở tháng cuối của thai kỳ. Vì vậy Thanh Thúy cũng đã tạm dừng việc làm giám đốc sản xuất cho bộ phim mới nhất của ông xã Đức Thịnh sẽ ra mắt vào dịp Tết. Nữ diễn viên muốn dành toàn bộ thời gian để chăm sóc cho gia đình cũng như đứa con sắp chào đời. Được biết, gia đình sẽ tiếp tục chào đón thiên thần thứ 2, là một bé trai. Ngày dự sinh của nữ diễn viên là vào mùng 1 Tết Âm lịch. Thanh Thuý cho biết đây sẽ là cái Tết đặc biệt nhất đối với gia đình cô.

3. Hải Băng-Thành Đạt:

Hải Băng mới hạ sinh em bé thứ 2 được tròn 3 tháng thì bất ngờ thông báo rằng mình đang mang thai lần 3.

Khi biết tin mình mang thai, Hải Băng vô cùng lo lắng và đến bác sĩ để kiểm tra. Việc mang thai lần 3 sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của mẹ và bé bởi vết mổ của lần sinh thứ 2 còn chưa lành. Thậm chí, nhiều bác sĩ khuyên cô nên bỏ thai.

Tuy nhiên, đến cuối cùng, Hải Băng đã quyết định giữ thai dù biết sẽ gặp nhiều khó khăn vất vả, thậm chí là nguy hiểm đến sức khỏe.

4. Thân Thúy Hà

Diễn viên Thân Thuý Hà mới đây khiến người hâm mộ bất ngờ khi “khoe” bụng bầu ở những tháng cuối sau nhiều năm làm mẹ đơn thân.

Suốt 7 năm qua, kể từ sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, Thân Thúy Hà sống một mình nuôi con. Trong suốt quãng thời gian những năm làm mẹ đơn thân, nữ diễn viên “Mộng phù hoa” cũng chưa từng công khai mối quan hệ tình cảm nào khác. Hiện tại, Thân Thuý Hà đã sang Mỹ để chuẩn bị sinh con thứ 2.

5. Ngọc Thạch

Thời gian gần đây, Phạm Ngọc Thạch khiến người hâm mộ nghi ngờ cô đang có thai vì thường xuyên diện trang phục rộng, để lộ vòng 2 to bất thường.

Cựu siêu mẫu còn chia sẻ: “Mùa đông mặc đồ có thể che hết các chỗ cần che”.

Cuối cùng mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp đã chính thức xác nhận đang mang bầu lần hai. Ngọc Thạch hiện đang mang bầu bé trai được 25 tuần và sẽ sinh con vào đầu năm 2019. Đây sẽ là con thứ 2 của người đẹp và ông xã thiếu gia giàu có.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất