Giải Trí

Góc tình bể bình: 10 cặp đôi Hollywood quên tạo dáng thảm đỏ vì mải ngắm nhau

Minh Minh
Chia sẻ

Mặc dù đã ở bên nhau nhiều năm, các cặp đôi nổi tiếng như Joaquin Phoenix và Rooney Mara, Will Smith và Jada Pinkett-Smith, Joe Jonas và Sophie Turner...vẫn phải dừng lại để ngắm nhìn nửa kia tỏa sáng trên thảm đỏ.

Mặc dù đã ở bên nhau nhiều năm, các cặp đôi nổi tiếng như Joaquin Phoenix và Rooney Mara, Will Smith và Jada Pinkett-Smith, Joe Jonas và Sophie Turner…vẫn phải dừng lại để ngắm nhìn nửa kia tỏa sáng trên thảm đỏ.

1. Năm 2007: Will Smith và Jada Pinkett-Smith

Jada chia sẻ tại ‘The late show with Stephen Colbert’ rằng một trong những điều đáng quý nhất khi ở bên Will là anh dạy cô cách cười và tận hưởng cuộc sống. Năm 2007 Will đã tạo dáng ‘tada’ trên thảm đỏ SAG để hướng sự chú ý vào vợ của mình.

2. Năm 2014: David Beckham và Victoria Beckham

Ngôi sao bóng đá và cựu thành viên Spice Girl đã ở bên nhau 19 năm và có 4 đứa con. Tại Met Gala năm 2014, David Beckham dừng lại ngắm nhìn bà xã trong thiết kế riêng của cô.

3. Năm 2015: Jay-Z và Beyoncé

Jay-Z và Beyoncé là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất thế giới và được Forbes mệnh danh là ‘cặp đôi âm nhạc tỷ phú đầu tiên’. Trên thảm đỏ Met Gala 2015, Beyoncé khiến tất cả mọi người phải ngoái nhìn trong chiếc váy xuyên thấu, và Jay-Z cũng không ngoại lệ.

4. Năm 2017: Sterling K. Brown và Ryan Michelle Bathe

Ngôi sao phim ‘This is Us’, Sterling K. Brown đã gửi lời cảm ơn vợ khi nhận giải thưởng ‘Nam diễn viên xuất sắc nhất năm 2017’: “Em là tất cả. Em là người khiến cuộc sống của anh thật sự đáng sống”. Trong lễ trao giải Emmys, anh đã thể hiện sự trân trọng lớn cho vợ bằng cách chỉnh đuôi váy cho cô.

5. Năm 2018: Jennifer Lopez và Alex Rodriguez

Jennifer Lopez lần đầu gặp Alex Rodriguez vào năm 2005 tại một trận bóng chày, nhưng họ bắt đầu hẹn hò vào năm 2017. Ba năm sau, Rodriguez chứng minh mình vẫn là một người yêu tận tụy khi đứng bên lề dùng điện thoại chụp ảnh cho JLo.

 6. Năm 2019: Courtney B. Vance và Angela Bassett

Nữ diễn viên ‘Black Panther’ Angela Bassett và Courtney B.Vance gặp nhau tại Trường kịch nghệ Yale những năm 1980 và kết hôn năm 2007. Năm 2018, Vance nói với Black Doctor.org về vợ: “Tôi đã học được rằng, khi ‘Nữ hoàng’ hạnh phúc, thì cả vương quốc cũng hạnh phúc”. Để thể hiện tình yêu của mình với ‘Nữ hoàng’, anh đã chụp một bức ảnh cá nhân của Bassett khi tạo dáng trên thảm đỏ SAG 2019.

7. Năm 2019: Cardi B và Offset

Cardi B và Offset bí mật kết hôn vào năm 2017. Tuy mối quan hệ dính rất nhiều lùm xùm, hai người vẫn rất yêu thương nhau, không ngại thể hiện tình cảm kể cả trên thảm đỏ. Tại Grammy 2019, Offset đã đứng cách xa một chút để Cardi B tạo dáng nhưng vẫn không rời mắt khỏi cô.

8. Năm 2019: John Legend và Chrissy Teigen

Tại Hội chợ Vanity Fair 2019, Chrissy Teigen đùa rằng cô muốn tỏa sáng một mình. Ngay lập tức John Legend lùi lại để nhường sân khấu cho vợ.

9. Năm 2019: Joe Jonas và Sophie Turner

Cặp vợ chồng trẻ Joe Jonas và Sophie Turner hỗ trợ nhau không chỉ trong các MV ca nhạc của Jonas Brothers mà còn trên các sự kiện thảm đỏ. Joe cũng là một trong những ông chồng không ngại đứng cánh gà để chụp ảnh cho vợ tại sự kiện Amazon Prime Video vào năm 2019.

10. Năm 2020: Joaquin Phoenix và Rooney Mara

Tại Quả cầu vàng 2020, Joaquin Phoenix tạm thời quên mất tạo dáng trên thảm đỏ để ngắm nhìn vị hôn thê Rooney Mara. Khi Mara nhận thấy Phoenix không còn tạo dáng bên cạnh nữa, cô phải che miệng cười khúc khích. Cặp đôi gặp nhau trên trường quay ‘Her’ vào năm 2012, hẹn hò trong ba năm rồi tuyên bố đính hôn vào năm ngoái.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất