Top 10 quán ăn 'đáng đồng tiền bát gạo' nhất Takashimaya và Saigon Centre

Ái My
Chia sẻ

Trung tâm thương mại Saigon Centre là một trong những địa điểm ăn chơi hút khách nhất hiện nay. Cùng với hàng loạt quán ăn cafe thì chắc hẳn bất kỳ ai bước vào cũng phải băn khoăn "Ăn gì bây giờ?". Vậy thì hãy thử ngó qua danh sách 10 quán hot nhất từ mặn đến ngọt ở dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Từ những ngày đầu ra mắt, trung tâm thương mại Saigon Centre/Takashimaya đã vô cũng nhộn nhịp. Dù đã không còn quá mới mẻ nữa nhưng hiện nay nơi này vẫn là một trung tâm thương mại sầm uất nhất nhì Sài Gòn. Là nơi mua sắm, tham quan, giải trí,… Và tất nhiên là không thể thiếu cả ăn uống. Nhưng với quy mô 6 tầng rộng lớn như vậy thì biết phải tấp vào đâu. Giá cả cũng chẳng hề “hạt dẻ” thì nên ăn gì cho hợp lý?

1. Basta Hiro

Basta Hiro có một không gian rộng rãi và nổi bật hẳn ngay khu vực này. View cửa kính nhìn xuống con đường Lê Lợi cực thích mắt. Về món ăn, quán chuyên về các món Âu và khá đa dạng từ pasta, pizza hay steak,…

Từ khai vị, món chính cho đến tráng miệng, Basta Hiro vẫn giữ được phong độ. Món ăn ở đây vừa tinh tế, ngon miệng, lại cực kỳ bắt mắt. Những món ăn ở đây có mức giá trung bình từ 180.000 - 250.000 cho một phần ăn chính. Nhưng với những ưu điểm về mặt chất lượng, không gian cũng như phục vụ thì dù giá có hơi cao một chút thì vẫn đáng tiền đúng không nào?

2. Tiger Tokpokki

Tiger Topoki là một quán đồ Hàn hiếm hoi giữa Takashimaya. Quán tọa lạc ở khu vực tầng 5, không quá rộng rãi nhưng vẫn có được sự thoải mái, ấm cúng. Ở đây có bán các món điển hình của xứ sở kim chi như gà, lẩu, tokpokki,…

Món gà giòn phô mai nổi tiếng của quán (Ảnh: @nabilarevinaa)

Món lẩu “cay xé họng” nhưng gây nghiện không tưởng (Ảnh: @roundfaces)

Không chỉ sở hữu những món ăn ngon lành, mà giá cả cũng rất là hợp lý, chỉ tầm 400.000 thôi là bạn đã có ngay bữa ăn no nê dành cho 2 người rồi đó.

3. Gyu Shige

Là một trung tâm thương mại Nhật Bản thì sao có thể thiếu được những thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào. Thương nhắc đến món Nhật thì mọi người sẽ hay nghĩ về sushi đầu tiên, nhưng hãy tạm quên món ăn ấy đi. Và bạn đã bao giờ thử những món nướng kiểu Nhật? 

Đạt đủ tiêu chí mà một nhà hàng Nhật cần có: thức ăn tươi rói, đa dạng lại còn có mùi vị thơm ngon, cùng cung cách phục vụ chu đáo đúng chuẩn xứ sở anh đào. Vì thế, Gyu Shige luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi ghé Takashimaya.

4. Cowboy Jack's

Cowboy Jack's - một trong những thương hiệu đình đám từ Hà Nội vừa gia nhập vào Sài Gòn trong thời gian qua. Ở đây chuyên về những món phương Tây, và đặc biệt là quán còn sở hữu món pizza Chicago nổi tiếng nhưng hiếm có ở Sài Gòn.

Pizza Chicago với nhân phô mai tràn ra từ bên trong

Ngoài món pizza trứ danh kia thì đến đây bạn cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn khác như pasta, steak hay cả hải sản nữa. Những món ăn ở đây sẽ có mức giá trung bình từ 150.000 đến 200.000.

5. Pizza 4P’s

Pizza 4P’s là một thành viên mới toanh vừa gia nhập vào gia đình Saigon Centre. Tọa lạc cùng một không gian sang trọng ở lầu 6 - khu vực đắc địa nhất hiện nay ở đây.

“Chưa ăn Mì Cua” tức là chưa ghé Pizza 4P's”

Không phải tự nhiên cái tên Pizza 4P's lại có thể trở thành thương hiệu pizza ngon được đánh giá ngon nhất nhì Sài Gòn. Nếu đã đến đây thì có một danh sách kha khá món mà bạn không-thể-không-thử. Điển hình như mì Ý cua, pizza sashimi cá hồi, salad trái cây và những món ăn có sở hữu các loại phô mai tươi do quán tự làm.

Một bữa ăn cho 2 người ở đây sẽ có mức giá trung bình tầm 600.000 - 700.000. Tuy nhiên với một bữa ăn chất lượng, về mùi vị cũng như về hình thức, không gian sang trọng, cung cách phục vụ chuyên nghiệp thì khoản chi phí bạn bỏ ra không hề mắc chút nào.

1. Miyama Café

Quán cafe nổi tiếng nhất Saigon Centre chắn chắn là Miyama. Các món tráng miệng cũng như các loại nước uống vừa ngon, đẹp mắt lại vô cùng sáng tạo, độc đáo. Giá cả tuy cao nhưng đi đôi với chất lượng, lại còn có cả view cửa kính hướng ra cả 2 con đường Lê Lợi và Pasteur. Nhân viên phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp đúng kiểu Nhật. Đó chính là lý do khiến Miyama luôn được yêu thích.

Từ các món bánh…

…cho đến món nước, Miyama vẫn hoàn toàn chinh phục được thực khách

2. Paul Bakery

Paul Bakery hay còn được biết với cái tên Paul 1889. Là một thương hiệu nổi tiếng với phong cách trà chiều - bánh ngọt kiểu Anh. Ở Paul có đến hàng ngàn loại bánh ngọt, trà nóng, trà lạnh khác nhau, lại còn được thay đổi thường xuyên theo ngày. Đồng thời, Paul còn có những set trà - bánh để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Dù Paul rất đa dạng với những loại bánh khác nhau nhưng đã đến đây rồi thì đừng nên bỏ qua những loại bánh trái cây nhé. Vì hầu hết những loại bánh trái cây đều được làm từ nguyên liệu tươi, cộng thêm việc decor cực kỳ tinh tế. Đó cũng chính là điều làm nên sự khác biệt và chất lượng nơi đây.

3. Nanachan’s Crepe

Thương hiệu này tuy không quá nổi tiếng nhưng vẫn âm thầm được thực khách ủng hộ. Đúng như tên gọi, Nana chuyên các món bánh crepe với nhiều loại nhân, mùi vị khác nhau. Và còn được sáng tạo, thay đổi để phù hợp với từng dịp đặc biệt trong năm.

Combo món tráng miệng xinh xắn cho mùa Noel năm nay

Một hạn chế nhỏ ở đây đó là chỗ ngồi lại có phần hạn chế nên các thực khách thường mua dạng takeaway nhiều hơn. Vì vậy, nếu đã ghé Saigon Centre rồi thì hãy tạt ngang để thưởng thức những món tráng miệng độc đáo ở đây nhé!

4. Azabu Shabo

Khi Takashimaya vừa mới ra mắt, thì cái tên Azabu Sabo đã gây sốt ngay lập tức với cây kem “hai đầu”. Kem chuẩn vị Nhật đa dạng cùng các loại mùi vị khác nhau. Cây kem nhìn tưởng như nhỏ bé vậy thôi chứ 2 người ăn vẫn dư sức.

95.000 cho loại “2 đầu” (Ảnh: @tukj99)

Bạn cần bỏ ra 95.000 cho một cây kem 2 ngăn, nếu chọn loại 1 ngăn sẽ có giá là 70.000. Tuy với mức giá khá cao nhưng vì chất lượng cực kỳ xứng đáng với số tiền bỏ ra nên các thực khách không hề ngần ngại chi trả. Một số vị kem được recommend nhiều nhất là vị matcha, vị caramel muối, vị mè đen,…

Và 70.000 cho loại “1 đầu” (Ảnh: @utcunggg)

5. Meet Fresh

Ở Meet Fresh cũng có một menu đa dạng với kha khá món khác nhau nhưng món ăn nổi tiếng nhất chắc hẳn là tô chè thạch thảo mộc.

Món ăn này cơ bản sẽ gồm có sương sáo kiểu Đài Loan, hạt khoai dẻo cũng với đá bào với sốt kem sữa beo béo. Ngoài ra bạn cũng có thể thêm vào những loại topping mà mình yêu thích khác như thạch dai, trân châu hay các loại đậu,… Một tô thạch sẽ có mức giá từ 89.000. Món ăn này nhìn thì có vẻ đắt đỏ nhưng lại rất đáng tiền và giúp giải nhiệt, khá tốt cho sức khỏe.

Thạch thảo mộc + sữa kem béo = món tráng miệng hoàn hảo. (Video: @vitran_96)

Phần lớn, nhiều người sẽ cho rằng những quán ăn ở trung tâm mua sắm lớn như Takashimaya chỉ mang tính thương mại, đắt đỏ nhưng chất lượng không hề tường xứng. Không thể phủ nhận về ý kiến này, nhưng bên cạnh những địa điểm “không đáng thử” trên thì cũng có rất nhiều thương hiệu khác hoàn toàn chinh phục được thực khách, khiến họ cảm thấy khoản chi phí mà mình bỏ ra là vô cùng xứng đáng. Và hy vọng trong thời gian sắp tới, Takashimaya sẽ vẫn có thể giữ vững phong độ và ngày càng phát triển hơn về phương diện ẩm thực.

Chia sẻ

Bài viết

Ái My

Thiết kế

Ái My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất