Quán bún thịt nướng dưới chân cầu Nguyễn Tri Phương không dân sành ăn nào không biết

Trúc Nguyên
Chia sẻ

Tuy chỉ là quán ăn nhỏ nằm khiêm tốn dưới chân cầu nhưng nơi đây luôn được dân sành ăn yêu thích bởi chất lượng và giá cả vô cùng dễ chịu.

Nằm ngay dưới chân cầu Nguyễn Tri Phương, quận 5, quán bún thịt nướng của cô Hà bao năm nay vẫn được nhiều thực khách lui tới để lắp đầy chiếc bụng đói mỗi xế chiều. Mở cửa từ 14 giờ và bán đến khoảng 19 giờ tối, quán không lúc nào vơi khách, người ngồi lại ăn cũng có, người thì mua về nhà, bởi vì nơi đây từ lâu được lòng thực khách với những tô bún thịt nướng thơm ngon, hấp dẫn.

Một tô bún thập cẩm đầy ắp thức ăn, những viên nem nướng, thịt nướng, chả giò,… đầy đủ và bày biện trông vô cùng hấp dẫn. Lớp rau, giá lót phía dưới tươi ngon ăn kèm tiếp thêm cái giòn giòn, thơm thơm cho món ăn thêm kích thích vị giác. Những hạt đậu phộng rang giã nhuyễn tuy phụ nhưng không thể thiếu để làm tăng vị beo béo giòn giòn khuôn miệng.

Nước mắm ở đây pha khá loãng nhưng vừa ăn để bạn có thể chan ngập phần bún mà không sợ quá tay. Phần cà rốt, của cải trắng ngâm chua ngọt giòn tươi, ăn nghe sừn sựt vô cùng hấp dẫn. Bạn nhớ trộn đều tay để bún và rau hài hoà và thấm đều trong nước mắm như vậy món dễ ăn hơn.

Nem nướng vàng đều, nêm vị đậm đà và chắc thịt vô cùng. Mỗi tô sẽ gồm khoảng 4 viên nem, lát thịt nướng và một chiếc chả giò. Thịt được nướng mềm thơm được cắt thành những lát mỏng vừa miệng. Đặc biệt là chả giò được quán gói trong loại bánh tráng có độ giòn nên khi chiên lớp ngoài vàng ươm và giòn rụm nhai vui miệng.

Phần nhân chả là sự kết hợp ăn ý giữa vị bùi bùi của khoai, vị ngọt của thịt. Tổng thể tô bún là sự cân bằng hương vị giữa các món ăn, mỗi món mang đến một sắc vị riêng để tạo nên một tô bún đầy đủ hương sắc.

Bạn chỉ cần tìm đến địa chỉ số 7 Nguyễn Tri Phương, quận 5, căn nhà thoáng mát với chiếc tủ kính bày biên thức ăn vô cùng sạch sẽ và bắt mắt. Quán ăn bình dân với giá mỗi phần bún đầy đủ chỉ 30.000 đồng đầy ắp thức ăn. Bên cạnh bún thì ai đến đây cũng đều gọi thêm vài cuốn gỏi tôm, thịt hay bì cuốn để tráng miệng.

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất