Món ngon Halloween: 7 món ngon đơn giản cho tiệc Lễ hội Ma

Theo Foodnetwork
Chia sẻ

Với những cách chế biến đơn giản sau, bạn đã có thể chiêu đãi gai đình và bạn bè bữa tiệc Halloween đúng chất "ma quỷ'.

1. Gián

Bọc thịt xông khói quanh một hạt quả khô như chà là hoặc nho khô. Cắt phần nạc của miếng thịt làm râu gián. Cho vào lò nướng khoảng 4 phút, đến khi thịt sậm màu lại là chuẩn gián.

2. Sâu bọ

Nếu bạn không biết làm bánh thì cũng không sao cả. Mua sẵn bánh cupcake sô cô la không kem và một gói kẹo dẻo con sâu, sau đó “đào hang” trên bánh và thả sâu vào là xong.

3. Phù thủy

Tất cả những gì bạn cần là kem, bánh ốc quế vị sô cô la và một ít kẹo sô cô la màu. Dùng muỗng múc kem ra đĩa, úp bánh ốc quế lên làm mũ; sau đó dùng kẹo trang trí phần tóc và mắt, mũi, miệng là có ngay một gã phù thủy. Nhớ ăn ngay trước khi 'gã ta' tan chảy mất nhé!

4. Mắt, không thể thiếu những con mắt

Cắt bánh mì thành lát tròn, phết mayonnaise hoặc phô mai mozzarella thành khối tròn lên làm tròng trắng. Thả vào một trái ô liu làm tròng đen, cuối cùng quấn thịt xông khói xung quanh. Thế là xong những con mắt ghê rợn.

5. Và cả những con ma

Đích thị đây là món hoành thánh chiên. Lật ngược chiếc hoành thánh lại, chấm vào 2 con mắt là cả một đội quân ma ngay lập tức xuất hiện.

6. Quái vật đại dương

Bạn có thấy “con quái vật” này trông quen không? Chỉ cần một chiếc xúc xích và một ít sự khéo léo của bạn là làm được thôi mà.

7. Cuối cùng, những “quả bí rợ” ghê rợn

Bí rợ thật thì to và khó làm lắm nên hãy thay thế bằng ớt chuông màu cam. Bạn nhớ lựa những quả ớt đẹp một chút và còn cả cuống. Cắt ngang phần đầu làm nắp đậy, múc bỏ ruột rồi khoét mắt mũi miệng cho chúng. Xong rồi thì bạn món ăn chính vào bên trong. Một gợi ý cho bạn là bò bằm sốt cà chua nhé.

Chia sẻ

Theo

Foodnetwork

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất