Khám phá món cocktail bốc lửa độc đáo lấy ý tưởng từ phép thuật trong tập truyện đình đám Harry Potter

Phan Tú
Chia sẻ

Uống cocktail mà cứ như biểu diễn phép thuật. Cứ tưởng tượng cảnh cốc nước bốc lửa như tỏng phim ngay trước mặt bạn, hẳn đó sẽ là ấn tượng không thể quên đúng không?

Giữa sự đơn điệu của những công việc thường ngày, giá như có một chút ma thuật thì chắc chẳn cuộc sống của chúng ta sẽ trở nên thú vị hơn. Đó là lí do mà một quán cafe ở Singapore đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Bởi lẽ, chỉ cần bước vào quán, bạn sẽ trở thành những thực khách kiêm những nhà ảo thuật gia tài tình.

Nằm ở góc đường 1094 Serangoon ở phía đông bắc Singapore, quán cà phê Platform 1094 là cửa hàng thứ hai được mở bởi FFL Fresh Fruits Lab, người đã thành lập nhà hàng và quầy bar theo chủ đề phòng thí nghiệm ở phía đông Singapore vào năm 2013.

Quán cà phê này đã được xây dựng vào tháng 12 năm 2017 với một phông nền được lấy cảm hứng từ bối cảnh câu chuyện Harry Potter nhằm đưa khách hàng vào một thế giới ảo lung linh, huyền bí.

Platform 1094 được trang trí bằng những bức tường gạch sẫm màu, trần nhà bằng gỗ và đèn chùm lấp lánh. Trong khi đó những chiếc ghế được trang trí bằng những bức in hoa rực rỡ, được kết hợp với bàn gỗ dài. Đặc biệt, các đạo cụ bao gồm mũ phù thủy và đũa phép cũng được trưng bày trong cửa hàng khiến nhiều khách hàng thích thú.

Chưa dừng lại ở cách thiết kế, bày trí quán mà Platform 1094 còn khiến nhiều khách hàng bất ngờ khi phục vụ món cocktail phép thuật. Món cocktail này có tên là “Goblet of fire cocktail” (Ly cocktail lửa) được sáng chế ra nhằm tái hiện lại những phân cảnh các phù thủy sử dụng phép thuật của mình để làm bùng cháy ngọn lửa trong phim.

Tương tự như thế, ly cocktail có màu xanh nước biển đẹp mắt cũng có khả năng bốc lửa giống như đang có người sử dụng phép thuật tại quán. Và chính nhờ điều này, các bạn trẻ khi đến Platform 1094 đều rất thích thú với màn tự biểu diễn phép thuật cùng cây đũa thần và ly cocktail.

Ngoài món cocktail đặc biệt này thì quán Platform 1094 còn phục vụ thêm nhiều món ăn tráng miệng, món ăn sáng, món chính cũng hấp dẫn không kém như: món bánh nướng xốp sôcôla tươi, bánh Pizza trắng, Elixir of Life, mì ống nướng từ thịt heo Lebanon, súp nấm hoang dã, salad tôm tươi và cải xoăn, mì ống nghiền nướng và khoai tây chiên,… giúp thực khách thoải mái lựa chọn những món ăn yêu thích của mình.

Thêm vào đó, Platform 1094 không chỉ được khen ngợi về cách bày trí đẹp, món ăn ngon mà còn được khen bởi thái độ phục vụ của nhân viên rất thân thiện và chu đáo.

Quả thật, ý tưởng của quán cafe Platform 1094 này quá sáng tạo, đặc biệt lại đánh trúng tâm lý giới trẻ từng một thời yêu thích Harry Potter. Do đó, nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác tạo ra phép thuật và chụp ảnh sống ảo, thì chắc hẳn Platform 1094 là một trong những địa điểm mà bạn không nên bỏ qua nhé!

Theo lonelyplanet.com

Chia sẻ

Bài viết

Phan Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất