Đừng bỏ lỡ những loại thức uống mới toanh đổ bộ Sài Thành vào dịp hè này

Thích thì ăn
Chia sẻ

Những li nước có lớp sủi bọt in hình chính bạn, hương vị trái cây nhiệt đới mới mẻ cùng những cuộc đổ bộ của nhiều loại nước mới sẽ khiến mùa hè của bạn thêm nhiều chọn lựa.

Ảo thuật cùng những ly bọt kem in hình tại De Bear Cafe

Dạo gần đây, những ly nước với lớp bọt in hình chính khách hàng đã tạo nên thích thú cho các bạn trẻ hứng thú với điều mới lạ. Nếu muốn bắt kịp phong trào độc đáo này thì đừng bỏ qua quán café mới vừa khai trương tại quận Tân Bình, De Bear Café. Với công nghệ độc đáo in hình chính bạn yêu cầu lên những lớp sủi bọt mềm mịn, những ly nước ở đây hứa hẹn tạo nên cơn sốt không hề nhỏ trong giới ẩm thực.

Sau khi gọi món, đặc biệt là những món có lớp sủi bọt phía trên như smoothie hay đá xay, khách hàng có thể yêu cầu in hình chính mình lên lớp kem ấy. Được in bằng loại máy in hình chuyên dụng, bạn sẽ được chứng kiến sự “ảo diệu” khi hình ảnh tạo từ bột socola hay cà phê sữa dần dần hiện ra.

Hình ảnh hiếm hoi về những li sủi bọt độc đáo vừa mới có mặt tại Sài Gòn.

Giá của mỗi loại thức uống trung bình 35.000 - 50.000 đồng, đã bao gồm chi phí in hình, khá hợp lí cho một ly nước sống ảo chất lượng. Tạm xa rời những lớp kem sữa đơn giản thường thấy tại các quán nước, phần tráng miệng của bạn sẽ khiến mọi người há hốc mồm khi có thể hô biến ra những hình ảnh “ảo diệu” như vậy.

Thật “ảo diệu” đúng không nào?

The coffee house mang đến thiên đường nhiệt đới qua món Xoài dừa đá xay.

Mùa hè Sài Gòn sẽ không còn nóng bức nữa với món mới xoài dừa đá xay của chuỗi nước uống The Coffee House vừa được ra mắt khiến các bạn trẻ phải checkin rần rần.

Áp dụng lần đầu tiên tại Hà Nội, món nước với cái tên lạ tai với thành phần là hai loại trái cây quen thuộc đã tạo nên cơn sốt không nhỏ tại thủ đô. Và giờ đây, khách hàng của “ngôi nhà cà phê” tại Sài Thành khỏi phải ghen tị nữa bởi xoài dừa đá xay đã chính thức được phục vụ tại các của hàng rồi.

Vị ngọt thơm ngậy của lớp cốt dừa đá xay trắng bông mịn màng như kem tuyết hòa quyện cùng những miếng xoài tươi chín mọng và nước sốt óng vàng chắc chắn sẽ khiến bạn quên ngay nắng nóng ngoài trời để cùng The Coffee House bước vào một mùa hè năng động sảng khoái.

Cơn sốt màu đen với Black Latte của Monkey in Black

Hoà mình vào xu hướng “thực phẩm đen” của giới trẻ trên thế giới, cửa hàng cà phê Monkey in Black vừa trình làng những ly cà phê đen huyền , bí ẩn mang tên Black Latte.

Với thành phần từ loại cà phê Ý thơm ngon, không mang vị đắng chát như cà phê truyền thống Việt, Black Latte nhẹ nhàng và chua thanh của trái cây sẽ làm mới hương vị của bạn. Than hoạt tính từ lâu được biết đến với công dụng detox thanh lọc rất tốt cho sức khoẻ được thêm vào tạo nên những cốc cà phê đen cá tính.

Monkey in Black từ lâu được biết là thương hiệu luôn đi đầu các trào lưu ăn uống của giới trẻ, vì vậy món latte cá tính từ lúc được thông báo về sự xuất hiện trên fanpage của quán đã nhận được nhiều quan tâm của mọi người. Vì thế, còn chần chừ gì mà không đón đầu xu hướng với những bức ảnh cá tính bên những chiếc cốc cà phê đen bí ẩn này.

Koi góp vui cùng Matcha Latte.

Nhắc đến Koi Thé chắc hẳn bạn sẽ ghim ngay những li macchiato nổi đình đám, nhưng mùa hè này một siêu phẩm đình đám không kém của thương hiệu trà sữa Singapore sẽ làm mới lựa chọn của bạn. Matcha Latte vừa có mặt vào tháng 5 vừa rồi đã khiến dân tình thích thú khám phá.

Ly trà sữa được làm từ bột matcha truyền thống của Nhật nên thơm lừng vị thanh mát. Vị trà hoà cùng sữa nhè nhẹ không ngọt gắt quá đủ để bạn cảm nhận rõ ràng nét đặc trưng của món. Lời khuyên là bạn nên yêu cầu giảm lượng đường để có thể thưởng thức đúng chuẩn sự thanh ngọt đặc trưng từ Matcha Latte.

Cầm trên tay ly trà sữa với hai tông màu trắng xanh phân tầng rõ rệt. Lớp dưới là màu trắng đục của sữa chuyển nhẹ nhàng qua sắc xanh nhạt của trà xanh tạo nên những ly nước cực kì bắt mắt. Vừa ngon về hương vị vừa đẹp về vẻ ngoài, hiện nay matcha latte vẫn luôn là món được gọi nhiều nhất tại các cửa hàng Koi Thé.

ig: @tsan.ngoc.an

Nguồn ảnh: internet và fanpage các quán nói trên

Chia sẻ

Bài viết

Thích thì ăn

Thiết kế

ChloeNg

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất