'Điểm mặt' những quán bán sữa tươi trân châu đường đen hot nhất tại Hà Nội

Mai An
Chia sẻ

Tại Hà Nội, bạn có khá nhiều sự lựa chọn khác nhau cho món sữa tươi trân châu đường đen. Đồ uống này dự báo là “hot hit” nhất mùa hè 2018 này.

Sữa tươi trân châu đường đen - cái tên nghe thôi đã thấy được thành phần của nó trên trong 1 ly trà rồi. Món đồ uống này hứa hẹn là một trong những “hot hit” mùa hè 2018 này.

Tại Hà Nội, các tín đồ của món đồ uống này cũng có thể chạy ù ra những địa chỉ sau đây để mua cho mình 1 ly sữa tươi trân châu đường đen siêu hot:

Mochio Tea:

Trước đó, Miochi Tea được các bạn trẻ Hà Nội biết đến với món sandwich kẹp trân châu phô mai gây sốt trong cộng đồng giới trẻ. Mới đây, thương hiệu này đã bổ sung vào menu của mình đồ uống sữa tươi trân châu đường đen.

Royaltea:

Royaltea là thương hiệu trà sữa vô cùng nổi tiếng và được yêu thích tại Hồng Kông trong suốt nhiều năm qua. Vào đầu năm 2017, Royaltea chính thức bước vào thị trường Việt Nam giữa cơn bão trà sữa với rất nhiều đối thủ.

Thương hiệu trà sữa này có lớp kem cheese ngon đặc sắc làm nức lòng các milktea lover, mà trà hoa quả với vị trà thanh mát từ lá trà kết hợp với trái cây tươi đã chinh phục thực khách.

Mới đây, bắt kịp trend của giới trẻ, thương hiệu trà này đã bổ sung vào list danh sách đồ uống của mình món sữa tươi trân châu đường đen. Một trong những đặc điểm của món sữa tươi trân châu đường đen này là có phần béo ngậy. Điểm trừ của món đồ uống này là trân châu đường đen của Royaltea nếu để lâu trong nước lạnh sẽ cứng và không ngon như ban đầu.

Taster’s Choice:

Thương hiệu Taster’s Choice cũng không nằm ngoài làn sóng sữa tươi trân châu đường đen khi vừa ra mắt thức uống thơm ngon này vào đầu tháng 4. Nguyên liệu mộc mạc như đường đen nấu mỗi ngày, trân châu tươi nặn tay, sữa tươi Organic Đà Lạt từ cao nguyên Lâm Đồng đủ khiến các bạn trẻ mê mệt chưa nào? Ngoài sữa tươi thì các hương vị khác như hồng trà, chocolate và matcha đều có thể kết hợp với trân châu đường đen tạo nên sự đa dạng ở Taster’s Choice.

Một trong những điểm trừ của thương hiệu Taster’s Choice là đồ uống nhìn chung không quá nổi trội, hương vị lại dễ bị nhầm sang trân châu đen thông thường.

Heekcaa:

Cũng không thể “thua kém bạn bè”, Heekcaa cũng nhanh chóng bổ sung cho mình món đồ uống sữa tươi trân châu đường đen. Trong menu của Heekcaa có 4 hương vị sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa, matcha và socola trân châu đường đen.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất