Có một quán sữa hạt bình yên nằm gọn trong con hẻm nhỏ của Sài Gòn cho những người thích yên tĩnh

Quỳnh Hữu
Chia sẻ

Nếu bạn là một người thích sự yên tĩnh và muốn thưởng thức các loại nước uống tự nhiên từ các loại hạt thì đây có lẽ là địa điểm không thể bỏ qua.

Nằm sâu trong con hẻm nhỏ của đường Đinh Tiên Hoàng (số 23/5/48), quận 1, TP.HCM, M House gây ấn tượng bởi không gian như một vườn cây xanh nhỏ cho những ai yêu sự yên tĩnh và thích uống các loại nước uống quan tâm đến sức khoẻ. Nếu bạn ghé quán lần đầu tiên sẽ hơi khó tìm một chút vì địa chỉ rẽ nhiều hẻm. Tuy nhiên nếu để ý, bạn có thể đi đường Trường Sa để rẽ vào hẻm sẽ dễ dàng hơn.

Nếu chỉ nhìn phía trước sẽ không biết bên trong M House lại có một khu vườn xinh tươi đến vậy vì bên ngoài chỉ để một giá treo mũ bảo hiểm và tấm biển nhỏ. Thế nhưng bên trong lại là không gian thú vị vô cùng.

Thức uống đặc sắc nhất ở M House là sữa hạt. Có gần hai mươi loại sữa hạt cho mọi người chọn lựa, chủ yếu từ: đậu đen, gạo lứt, hạt óc chó, hạnh nhân, đậu phộng, hạt kê,… Ngoài ra ở M House còn có các loại nước uống thảo mộc được lấy từ trang trại organic Đà Lạt như hoa oải hương, gừng,….

Mỗi chai nước ở đây có giá từ 20.000 - 30.000 ngàn, mỗi chai cũng có kích thước vừa phải nên uống không quá ngán. Tuy nhiên sữa hạt được xay và nấu lên chứ không lọc xác nên bạn uống lần đầu có thể cảm thấy hơi khó uống. Khi uống quen rồi lại thấy thích thú vì không nhiều đường, giúp thanh lọc cơ thể và bổ dưỡng hơn các loại nước uống có nhiều đường. Nước thảo mộc cũng rất thanh và không quá ngọt.

Trên mỗi chai nước có sẵn hạn sử dụng nên bạn hãy để ý thật kĩ khi lựa chai nước cho mình nhé. Tuy nhiên quán cũng thường bán hết sau hai đến ba ngày đóng chai nên cũng không quá lo lắng về vấn đề này.

Không gian quán được chia thành 3 gian: một gian trong nhà trang trí theo lối cổ xưa với những chiếc ti vi, hoa và radio; gian ngoài trời lại rất nhiều cây xanh và yên tĩnh. Đặc biệt là trên lầu là không gian dành cho những bạn nào muốn tổ chức các buổi thuyết trình hội thảo có thể nói với anh chủ để mượn phòng. Anh chị chủ quán rất hoan nghênh những bạn muốn tổ chức các chương trình có ý nghĩa.

Nếu một ngày bạn quá chán với những xô bồ và náo nhiệt của Sài Gòn, có thể đến M House để trốn vào một góc nhỏ và uống những thức uống ngon lành bổ dưỡng nơi đây, chắc hẳn sau đó bạn sẽ nạp lại được năng lượng cho tuần mới đó.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Hữu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất