Có gì bên trong trái sầu riêng 1,7 triệu đồng siêu hot ở Việt Nam

Mai An
Chia sẻ

Sầu riêng đang vào mùa nên có khá nhiều mức giá khác nhau. Thế nhưng, giá một quả sầu riêng ở mức 1,7 triệu đồng thì chắc chắn khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Sầu riêng là một loại quả có hương vị độc đáo mà thiên nhiên đã dành tặng cho các nước vùng nhiệt đới, trong đó có Việt Nam. Hương thơm nồng nàn, vị ngọt béo quyến rũ của loại quả này là thứ gây nghiện nhất. Thế nhưng, không phải ai cũng can đảm thưởng thức trực tiếp những múi sầu riêng nguyên chất.

Hiện tại, sầu riêng đang vào mùa nên giá thành của loại quả này cũng có khá nhiều biến động. Thế nhưng, có một giống sầu riêng có xuất xứ từ Malaysia đang làm mưa làm gió tại Việt Nam không chỉ vì độ ngon mà còn giá cả trên trời.

Được mệnh danh là đệ nhất sầu riêng cả về giá lẫn chất lượng, sầu riêng Malaysia (Musang King) đang được khá nhiều người tìm mua. Sầu riêng Malaysia đặc biệt hơn so với sầu riêng Thái Lan và Việt Nam ở chỗ sầu riêng được hái khi trái chín hẳn và tự rụng xuống thay vì được cắt thẳng từ cây. Đây cũng là một trong những lý do Musang King có độ ngậy và thơm tan chảy.

Hột của loại sầu riêng Musang King là hạt lép nên khi ăn, thực khác có thể cảm nhận được như đang ăn sầu riêng không hạt vậy. Thậm chí không chỉ có mùi sầu riêng đặc trưng mà nó còn có vị béo của bơ, không quá ngọt nhưng lại cực kỳ gây nghiện, phải ăn mới biết được nó ngon như thế nào.

Theo đó, giá sầu riêng đang được rao bán có giá là 1,7triệu/1kg cho loại đã được tách múi, đóng hộp sạch sẽ, hút chân không và bảo quản lạnh. Được biết, thay vì nhập nguyên quả thì người bán hàng thường lựa chọn loại đã được tách múi, đóng hộp sạch sẽ, hút chân không và bảo quản trong môi trường lạnh. Muốn ăn sầu riêng Musang King thì thực khách phải đặt hàng trước.

Không quá lời khi nói Musang King là loại sầu riêng ngon nhất thế giới. Hiện nay tại Malaysia, sầu riêng Musang King được xem là loại trái cây đắt đỏ và là từ khóa tìm kiếm của những khách hàng sành ăn trái cây. Đây là loại sầu riêng thuộc hàng ngon nhất và cũng trở thành một trong những loại trái cây của Malaysia được chính Thủ tướng Malaysia đem tặng Thủ tướng Singapore nhân sự kiện Nông sản Quốc gia Malaysia.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất