Quỳnh Trân BB&BG xếp hàng 30 phút để được ăn kebap ngon nhất Berlin

Chia sẻ

Chụp ảnh cùng chiếc bánh kebap hấp dẫn, cô nàng Quỳnh Trân của nhóm hài đình đám BB&BG đã không giấu được nỗi vui sướng khi được cầm trên tay thành quả của hơn nửa tiếng xếp hàng chờ đợi.

Mustafa's Gemüse Kebap là cửa hàng bánh mì doner kebap Thổ Nhĩ Kỳ ngon nhất tại thành phố Berlin (Đức). Người ta kháo nhau rằng những loại nước sốt “thần thánh” trong chiếc bánh mì đặc biệt ấy sẽ khiến ai nấy khi nếm thử đều chỉ biết… tấm tắc khen ngon và giới thiệu với bạn bè mình.

Một điểm nữa làm nên sự khác biệt cho những chiếc bánh mì doner kebap của Mustafa's Gemüse Kebap là chúng kẹp thịt gà, thay vì thịt bò hay bê như thông thường, kết hợp với salad, khoai tây, khoai lang và pho mát. Thực đơn ở đây còn có những lựa chọn dành cho người ăn chay hoặc ăn kiêng, như món Mustafa rau củ bổ dưỡng. 

quynhtrantrip04

Quỳnh Trân thích thú “khoe hàng” ngay sau khi thoát khỏi dòng người đứng xếp hàng chờ mua bánh mì tại cửa hàng Mustafa's Gemüse Kebap. Cô nàng chia sẻ: “Kebap rất ngon, thịt mềm và béo ngậy, salad tươi xanh. Tuy nhiên do trời lạnh quá nên cầm trên tay chưa đến 1 phút đã nguội mất tiêu”.

quynhtrantrip05

Trước đó, cô gái của nhóm hài BB&BG đã phải xếp hàng hơn nửa tiếng đồng hồ dưới tiết trời 0 độ. Thế nhưng, với một món ngon nổi tiếng như thế thì cũng đáng phải không?

quynhtrantrip06

Cô nàng còn “mục sở thị” quy trình làm nên chiếc bánh doner kebap được nhiều người ca tụng của cửa hàng Mustafa's Gemüse Kebap.

quynhtrantrip07

Có giá từ 3 bảng (khoảng 100 ngàn đồng/phần), từng chiếc bánh được chuẩn bị kỹ lưỡng với đầy đủ các thành phần nguyên liệu hảo hạng trước khi đến tay khách hàng.

Tọa lạc tại địa chỉ Mehringdamm 32, 10961 Berlin, Mustafa's Gemüse Kebap mở cửa từ 10h30 sáng đến 2h sáng hôm sau. Thế nhưng hầu như lúc nào cũng có một lực lượng thực khách hùng hậu đứng kiên nhẫn xếp hàng, chờ đến lượt sở hữu chiếc bánh mì kebap thơm ngon nhất thủ đô nước Đức.

quynhtrantrip11

Hình ảnh đồ họa của cửa hàng Mustafa's Gemüse Kebap trên website giới thiệu.

Các nguyên liệu được chuẩn bị sẵn sàng để đáp ứng "nhanh - gọn - ngon" cho hàng chục "thượng đế" luôn đứng chờ.

Các nguyên liệu được chuẩn bị sẵn sàng để đáp ứng “nhanh - gọn - ngon” cho hàng chục “thượng đế” luôn đứng chờ.

quynhtrantrip10

Những chiếc bánh mang hương vị Thổ Nhĩ Kỳ lan tỏa khắp phố phường Berlin, trở thành một món đặc sản không thể bỏ qua cho bất kỳ ai có dịp đến khám phá thủ đô nước Đức.

quynhtrantrip19

Cận cảnh một chiếc bánh mì doner kebap chất lượng của Mustafa's Gemüse Kebap.

Processed with VSCOcam with f2 preset

Trên mạng xã hội, nhiều bạn trẻ cũng hào hứng khoe “chiến tích” trước khi xử lý chúng.

Hiện Quỳnh Trân vẫn đang tiếp tục hành trình khám phá châu Âu của mình. Cô nàng than: “Do Tết vừa rồi nhiều việc quá nên chưa thể đi đâu được. Bây giờ, Trân tranh thủ thời gian đi du lịch đầu năm một chút. Trân dự tính sẽ tham quan các thành phố lớn của 4 nước: Đức, Ý, Tây Ban Nha và Hà Lan”. 

Một số hình ảnh khác của Quỳnh Trân trong chuyến du lịch của mình: 

quynhtrantrip01

Cô nàng hí hửng khoe “hình trên mạng - ảnh thực tế” về Quần thể cung điện và công viên của Potsdam (Berlin) - một di sản thế giới. Có lẽ, do đi vào mùa đông nên cây cối cũng không được xanh tươi và màu trời cũng không trong vắt như bức ảnh được so sánh.

quynhtrantrip02

Quỳnh Trân trên đường phố của Berlin. Thời điểm này vẫn đang là mùa đông ở Châu Âu nên nhiệt độ rất thấp, trời khá âm u…

quynhtrantrip17

… thậm chí còn có mưa lất phất.

quynhtrantrip18

Chuyến đi bắt đầu từ 4/3 và kết thúc vào 21/3. Quỳnh Trân cũng lưu ý, về đúng hạn theo lịch trình là điều bắt buộc đối với những ai có kế hoạch đến Châu Âu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất