Thời trang

20 phút mỗi ngày để có vòng eo con kiến cùng Hoa hậu Oanh Lê

T.H
Chia sẻ

Tận dụng phòng khách trở thành không gian tập thể dục với những bài tập cơ bụng vô cùng hiệu quả. Mrs International World 2019 – Oanh Lê chia sẻ những động tác tập cơ bụng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cho vòng eo con kiến. 

Chuẩn bị dụng cụ tập:

Với bài tập đơn giản này, bạn chỉ cần không gian đủ cho một tấm thảm yoga. Đó cũng là lý do mà bạn có thể tập luyện ở bất kỳ đâu, kể cả việc tận dụng phòng khách của gia đình mình.

Mỗi tuần bạn có thể tranh thủ tập 3 lần. Mỗi lần tập khoảng 20 phút, chăm chỉ và đều đặn bạn sẽ đạt được hiệu quả như ý.

Giờ thì tiến hành tập luyện những động tác tập cơ bụng thôi nào!

1/ Bicycle Crunch

Để thực hiện động tác này, trước hết bạn nằm sát áp toàn thân xuống mặt thảm, hai tay đưa ra sau đầu. Nâng xương bả vai ra khỏi thảm, nâng chân lên khỏi mặt đất, gập đầu gối sao cho bắp chân và đùi tạo thành một góc vuông. Mắt hướng vào đùi, giữ cho cổ thư giãn.

Tiếp đó kéo chân trái về hướng ngực trong khi duỗi chân phải theo hướng ngược lại (giống như tư thế đạp xe đạp).

Quay trở lại bạn đầu và lặp lại với phía bên kia. Chúng ta sẽ thực hiện tư thế này lặp đi lặp lại 10 lần.

2/ Side Hip Bridge

Với động tác này bạn bắt đầu bằng cách nằm nghiêng bên phải, chân trái để trên đỉnh chân phải, cẳng tay phải đặt trên thảm, khủy tay dưới vai.

Lòng bàn tay áp xuống thảm, các với các ngón tay của bạn trải rộng, bàn tay trái để trên hông.

Tiếp đó bạn từ từ nâng hông lên cho đến khi cơ thể tạo được một đường thẳng từ đầu đến gót chân.

Tạm dừng một hơi thở sau đó hạ thấp xuống để bắt đầu nâng người lên trở lại. Bạn thực hiện tư thế này 10 lần bên phải và đổi bên thêm 10 lần nữa.

Air chop:


Động tác mô phỏng việc bạn cầm gươm chém vào không khí và khá đơn giản để thực hiện.

Trước hết bạn hãy đứng thẳng trên sàn, hai chân mở rộng bằng vai, hai tay nắm vào nhau và thực hiện động tác như đang cầm gươm chém.

Bạn thực hiện động tác này 10 lần

Shoulder Tap

Để thực hiện động tác này, đầu tiên bạn chống hai tay lên mặt sàn như động tác plank cao tay. Tiếp đến lần lượt đưa tay trái chạm vào vai phải, đổi bên tay phải chạm vào vai trái và giữ thăng bằng cho cơ thể, lúc này cơ bụng sẽ được siết chặt.

Bạn thực hiện động tác này 10 lần trước khi chuyển động tác kế tiếp.

Plank To Toe Touch

Để thực hiện động tác này bạn cũng bắt đầu với động tác plank cao tay. Lúc này dồn lực cơ bụng dưới, từ từ nâng hông để kéo cơ thể thành hình lộn ngược chữ V. Tiếp đó đưa tay phải ra sau chạm vào mắt cá chân trái. Từ tự hạ cơ thể quay trở lại vị trí ban đầu và tiếp tục với bên kia.

Bạn thực hiện mỗi bên 10 lần sẽ mang lại hiệu quả săn chắc vòng 2.

Hoa hậu Oanh Lê là một trong những người đẹp sở hữu vóc dáng cân đối, vòng eo thon gọn. Người đẹp cho biết bản thân đã duy trì bài tập này trong nhiều năm và là bí quyết để cơ thể luôn săn chắc, dẻo dai.

Nàng hậu cũng nhắn nhủ chị em phụ nữ dù bận rộn đến đâu thì cũng nên dành ít nhất 20 phút mỗi ngày cho bài tập siết cơ bụng đơn giản mà hiệu quả này.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất