Ngờ đâu Cristiano Ronaldo còn có cả sân bay và khách sạn mang tên mình!

Họa Mi
Chia sẻ

Độ nổi tiếng của anh chàng này thật sự là không thể đùa được đâu!

Cristiano Ronaldo là biểu tượng bóng đá nổi tiếng trên toàn thế giới, thần tượng của bao thế hệ từ già trẻ lớn bé. Những trân đấu của anh luôn kín đặc người xem. Những câu chuyện bên lề của anh cũng được dân tình hóng hớt nhiệt liệt. Nói như thế để thấy được, sức hút của Cristiano Ronaldo quả thật rất khủng khiếp.

CR7 hạnh phúc bên bạn gái Georgina Rodriges

Và liệu bạn có biết, sự nổi tiếng của Cristiano Ronaldo mạnh đến mức, anh chàng này có cả sân bay và khách sạn mang tên mình?

Sân bay Cristiano Ronaldo - 1 trong những sân bay nguy hiểm nhất thế giới

Vào tháng 3/2017, chính quyền thành phố đảo Maderia (Bồ Đào Nha - quê nhà của chàng cầu thủ) đã có một quyết định bất ngờ: Đôi steen sân bay Aeroporto Da Madeira thành Cristiano Ronaldo. Ngoài ra, hình ảnh của anh chàng cũng trở thành biểu tượng chính trong sân bay này.

Ban đầu, sân bay chỉ có một đường băng. Sau đó, năm 2000, sân bay đã đầu tư thêm một đường băng khác dài hơn 1.000m. Nơi đây có địa lý khá hiểm trở - khi 1 bên là vách núi, 1 bên là đại dương, nên máy bay khi cất cánh thường xuyên gặp phải gió lớn. Vì vậy, đây được xem là 1 trong những sân bay nguy hiểm nhất thế giới do nhiều báo bình chọn như Telegraph, MSN..

Không chỉ có sân bay, mà trên hòn đảo này còn có một bảo tàng riêng của chàng cầu thủ tài hoa. Bảo tàng này đã thu hút rất đông lượt thăm quan của du khách mỗi năm. Chưa hết, cũng tại thành phố Funchal và Lisbon, còn có cả hai khách sạn cùng mang tên Cristiano Ronaldo

2 khách sạn mang tên Cristiano Ronaldo 

Khách sạn đầu tiên - Pestana CR7 - là dự án hợp tác với chuỗi khách sạn Pestana vào năm 2016 tại Funchal (đảo Madeira, Bồ Đào Nha). Khách sạn này được đánh giá là có vị trí vô cùng đắc địa vì du khách ở đây có thể di chuyển vô trung tâm mua sắm hoặc ra sân bay rất dễ dàng.

Nói về khách sạn này, CR7 cho biết đây là điều mà anh luôn ao ước. Anh xem nó như một dự án siêu quan trọng trong đời mình. Sau đó, anh cũng nhanh chóng mở thêm Pestana CR7 thứ hai tại Lisbon.

Siêu sao Bồ Đào Nha và Dionísio Pestana, chủ tịch Pestana Group, trong ngày khai trương khách sạn.

Nói về tiện nghi của khách sạn này, thì nơi đây đầy đủ quầy bar, bể bơi ngoài trời, phòng xông hơi, view ngắm cảnh đắt giá cùng những nhà tắm siêu độc đáo trong từng phòng. Và điều đặc biệt nhất mà bạn có được khi nghỉ dưỡng ở đây, tất nhiên là nằm ở việc bạn sẽ được ”ngắm” CR7 ở khắp nơi trong khách sạn.

Hành lang giữa các phòng có thể xem là một sân bóng mini, khi tràn ngập ảnh chân dung, giày bóng đá, áo đội tuyển… của CR7 cùng các vật kỷ niệm khác.

Để trải qua 1 đêm ở đây, bạn phải bỏ ra hơn 5 triệu rưỡi cho một phòng tiêu chuẩn thông thường, và gần 7 triệu đồng cho một phòng hạng Superior. Đắt nhất là phòng CR7 Suite có giá gần 20 triệu đồng/ đêm.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất