Điểm mặt những resort sang chảnh ưa thích của 'hội con nhà giàu'

Mai An
Chia sẻ

Những địa điểm này rất được lòng “hội con nhà giàu” yêu thích vì dịch vụ phục vụ hấp dẫn và vô cùng sang chảnh.

Nếu bạn không phải một người thích du lịch theo kiểu “bụi”, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn việc thư thái, an nhàn trong khu resort với thiết kế siêu đẹp và ấn tượng. Dưới đây là những khu resort sang chảnh được hội “rich kid” và giới sao Việt check-in rất nhiều. Nào, hãy khám phá ngay:

Amanoi Ninh Thuận

Amanoi Resort tọa lạc tại bãi biển hoang sơ phía nam Vĩnh Hy, Ninh Chữ, cách thành phố Phan Rang 36 km về phía đông và cách sân bay Cam Ranh 68 km.

Từ sân bay Cam Ranh, mất khoảng một tiếng đồng hồ ngồi ô tô để đến được Vườn quốc gia Núi Chúa. Ở giữa không gian hoang sơ của vườn quốc gia, Amanoi resort nổi bật lên như một hòn ngọc. Amanoi resort có 36 villa sang trọng, trong số đó có một vài villa có bể bơi riêng và tọa lạc trên đồi với tầm nhìn bao quát xuống vịnh Vĩnh Hy.

Toàn bộ các phòng nghỉ được bài trí theo phong cách truyền thống của Việt Nam với trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao như 1 giường đôi cỡ lớn, sofa, bàn làm việc, tivi LCD, hệ thống nghe nhạc, quầy bar, sofa tắm nắng. Mọi thứ tại Amanoi được thiết kế với gu thẩm mỹ tinh tế và thông minh. Không gian bình yên, thoáng đãng hướng ra bờ biển với tầm ngắm là các vịnh ở hướng bắc.

Đây là một trong những resort sang chảnh bậc nhất Việt Nam, nếu không kể tên thì thật sự thiếu sót. Cả khu nghỉ dưỡng vô cùng rộng lớn, với 31 Pavilion và 5 villa tiêu chuẩn quốc tế, các villa nằm tách biệt nhau tạo cảm giác vô cùng riêng tư. Nằm giữa không gian thiên nhiên lý tưởng như vậy, thật tuyệt vời khi được cùng gia đình, bạn bè, người yêu “chạy trốn” những mệt mỏi ở thành phố để về đây nghỉ dưỡng.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Nằm ở bán đảo Sơn Trà, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là điểm đến vô cùng thích hợp dành cho những ai yêu thích sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên hoang sơ và lối kiến trúc mang đậm hồn Việt. Điểm nổi bật của InterContinental Danang là tọa lạc trên sườn đồi và có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra vịnh biển.

Mỗi một loại phòng tại đây đều được thiết kế với cá tính riêng với nội thất lại lấy cảm hứng từ phong cách trang trí đậm nét Việt Nam. Sự kết hợp sắc sảo của hai tông màu đen và trắng tạo nên sự đối lập hài hòa màu sắc vô cùng tài tình.

Bạn ghé thăm khu nghỉ dưỡng này không chỉ trải nghiệm các dịch vụ hàng đầu mà còn có cơ hội khám phá nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao tại La Maison 1888 - nhà hàng đã được tổ chức The Daily Meal bình chọn là một trong 10 nhà hàng đẹp nhất thế giới… hay tận hưởng những liệu pháp chăm sóc tuyệt vời tại HARNN Heritage Spa - khu Spa được vinh danh là Spa mới tốt nhất thế giới…

Nam Nghi Resort

Nam Nghi Resort nằm ở mũi Móng Tay - Phú Quốc là nơi được thiên nhiên ban tặng nhiều vẻ đẹp nhất. Đây là nơi không thể bỏ qua cho những ai yêu thiên nhiên và muốn tìm đến để được trải nghiệm cảm giác như là sự gắn kết, như là một gạch nối giữa biển cả và rừng xanh, với những cây cổ thụ cao vút, với những tán cây rừng chen lẫn những tảng đá to trong nhiều kiểu dáng sinh động lan ra tận mép nước.

Có lối kiến trúc hài hòa duyên dáng mộc mạc với một môi trường sinh thái trong xanh làm cho những ai một lần được trải nghiệm sẽ cảm nhận được giá trị tài sản thiên nhiên của Nam Nghi resort đang sở hữu.

Khác với những resort khác chỉ được xây dựng dọc bờ biển, Nam Nghi resort hội tụ tất cả các tiện nghi và dịch vụ trên đất liền, trên đảo, trên biển. Nam Nghi resort tại Phú Quốc mang tới sự lựa chọn hàng đầu dành cho những thượng khách yêu thiên nhiên và mong muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời, đồng thời đóng góp vào sự phát triển chung của du lịch Phú Quốc.

JW Marriot Phú Quốc

Cách sân bay Quốc tế Phú Quốc 16 km, JW Marriott Phú Quốc nằm dọc theo bờ biển của khu vực bãi Khem và có bãi biển riêng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự riêng tư và yên tĩnh khi nghỉ tại resort. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng… tất tần tật đều là của bạn, tha hồ nằm tắm nắng hay vùng vẫy bơi lội mà chẳng sợ những ánh mắt nhòm ngó vô duyên thường thấy ở các bãi biển đông đúc.

W Marriott còn có hồ bơi riêng trong khuôn viên resort cũng đẹp chả thua kém bất cứ hồ bơi 5 sao nào trên thế giới. Phong cách thiết kế đậm chất Tây phương, vừa có nét cổ kính lại thấm đẫm hơi thở hiện đại ở nơi đây.

Một điểm cộng lớn không thể không nhắc đến ở JW Marriott chính là hệ thống nhà hàng, quán bar cực kì ấn tượng. Có lẽ JW Marriott xứng đáng là thiên đường “sống ảo” dành cho giới trẻ bởi chỉ cần giơ điện thoại hay máy ảnh lên và bấm tách 1 cái là bạn đã có kha khá bức ảnh đẹp theo đúng tiêu chí “chụp 1 lần, dùng cả đời”.

Four Seasons The Nam Hai

Four Seasons The Nam Hai là khu nghỉ dưỡng toàn biệt lập nằm cạnh bãi biển Hà My (Hội An) - một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng này được thiết kế lấy cảm hứng từ lăng vua Tự Đức tại Huế với lối kiến trúc kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại cùng đặc trưng văn hóa phương Đông một cách tinh tế tạo nên một “tuyệt phẩm” thiết kế vô cùng tuyệt vời.

Khu nghỉ dưỡng đặc biệt gây ấn tượng bởi ba hồ bơi vô cực theo phong cách thiền, mang đến sự thư thái và thoải mái cho du khách. Khu nghỉ dưỡng với thiết kế tất cả các phòng tắm ngoài trời đặc trưng, ​​ruộng bậc thang, và không gian sống rộng trong nhà và ngoài trời.

Khu nghỉ dưỡng này còn có quầy bar trên bãi biển, câu lạc bộ trẻ em và một loại các môn thể thao dưới nước bên cạnh những tiện ích sẵn có như sân quần vợt, bóng màn, bóng rổ và phòng tập thể hình. Khu nghỉ dưỡng cũng sẽ cung cấp dịch vụ spa đẳng cấp thế giới, có tám gian riêng được bao quanh bởi hồ sen.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất