Bay tới Việt Nam, chàng trai Malaysia bị hội bạn 'chơi khăm' với tấm vé khổng lồ

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Vì quá tin tưởng nhóm bạn, một chàng trai Malaysia giao toàn bộ việc đặt và in vé máy bay cho họ để rồi cuối cùng nhận lại được một tấm vé to gấp 16 lần một tờ giấy khổ A4.

Hôm 10/4, hình ảnh Hu Cheng Jiunn mang tấm vé máy bay khổ A0 với lịch trình từ Kuala Lumpur đến Việt Nam tại các chốt kiểm soát tại sân bay Kuala Lumpur khiến nhiều người ngạc nhiên.

Anh Hu và tấm vé khổng lồ. Ảnh: Says.com

Những người bạn của Hu cười phấn khích trước phản ứng của cậu bạn ở quầy soát vé đầu tiên. Hu là người duy nhất trong cả nhóm du lịch tới Việt Nam có tấm vé khổng lồ như vậy.

Biết được đây là trò đùa của nhóm bạn dành cho Hu, các nhân viên sân bay và hãng AirAsia cho phép anh qua mọi chốt an ninh mà không cần phải in lại vé. Họ thậm chí còn chẳng cần dùng tới kính để soát thông tin in ở vé bởi cỡ chữ đã quá to.

Nhân viên an ninh bật cười trước tấm vé quá to. Ảnh: Says.com

Với tấm vé đặc biệt này, Hu thu hút sự chú ý của các thành viên phi hành đoàn hãng AirAsia. Một nữ nhân viên xinh đẹp thừa nhận đây là tấm vé lớn nhất mà cô thấy từ trước tới nay.

Tiếp viên hàng không thích thú trước tấm vé của anh Hu. Ảnh: Says.com

Năm ngoái, một nam thanh niên Malaysia cũng bị hội bạn troll theo cách tương tự với tấm vé khổ A0 khi họ tới sân bay London Stansted (Anh).

Nếu không muốn trở thành trung tâm của sự chú ý, hãy cảnh giác trước hội bạn. Ảnh: Says.com

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất