Có thể nói lâu lắm rồi dân tình mới chứng kiến được độ hot một series phim trên Netflix, lên mạng từ Facebook đến TikTok đâu đâu cũng thấy người ta bàn tán về Squid Game - Trò Chơi Con Mực. Hiện tại, trào lưu làm kẹo đường Dalgona vẫn đang gây sốt rần rần, hàng loạt trai xinh gái đẹp đang tích cực review và làm thử tại nhà.
Riêng tại đất nước Hàn Quốc - "mẹ đẻ" của Squid Game, Netflix đã quảng bá cho tác phẩm này vô cùng mạnh mẽ.
Tại các khu ăn chơi của giới trẻ, nhiều mô hình của Squid Game đã mọc lên như nấm, thu hút lượng lớn người check-in. Chỉ riêng trên TikTok, các địa điểm "ăn chơi" liên quan đến Squid Game hiện đang hút về hàng chục triệu lượt xem, chứng tỏ độ hot của bộ phim.
Bên trong một khu ăn chơi ở Hàn Quốc, người ta đã dựng mô phỏng bối cảnh trong phim, thậm chí những tên lính canh mặc đồ màu đỏ cũng đứng sẵn vô cùng sinh động. Sẵn sàng "diễn" cùng du khách.
Bạn còn nhớ con búp bê "xoay đầu" với bài nhạc ám ảnh ở tập 1 của Squid Game không?
Nó được dựng ngay ở ngoài, kèm theo chiếc loa phát bài nhạc ám ảnh, nhiều người tranh thủ đứng yên ngay lập tức vì sợ giống như trong phim sẽ bị... rời khỏi cuộc chơi.
Quả cầu tiền thưởng cả chục tỷ cũng được tái hiện vô cùng sinh động, chỉ là không biết có phải tiền thật hay không đây.